Tin mới

Chi 3 tỷ hẹn hò với hot girl, sau 1 tháng thiếu gia lên mạng "bóc phốt" người đẹp

Thứ hai, 03/07/2017, 09:47 (GMT+7)

Đó là câu chuyện tình đang gây nhiều tranh luận trên mạng xã hội Trung Quốc giữa hot girl Hoàn Tử Yêu và chàng thiếu gia nhà giàu.

Đó là câu chuyện tình đang gây nhiều tranh luận trên mạng xã hội Trung Quốc giữa Hot girl Hoàn Tử Yêu và chàng thiếu gia nhà giàu.

Hoàn Tử Yêu (tên thật Chu Tử Kỳ) là một trong những hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc bởi ngoại hình xinh đẹp, nổi bật, trang cá nhân của cô nàng có tới hàng trăm nghìn lượt người hâm mộ theo dõi.

Cũng là một trong những người hâm mộ Tử Yêu, chàng thiếu gia nhà giàu người Trung đã không tiếc tiền mua những thứ đồ có giá trị lên tới trăm vạn tệ (hơn 3 tỷ) để lấy lòng người đẹp. 

Và cũng chính nhờ những thứ đồ đắt đỏ ấy, anh chàng đã có cơ hội để hẹn hò với người trong mộng của mình.

Chi 3 tỷ hẹn hò với hot girl, sau 1 tháng thiếu gia lên mạng bóc phốt người đẹp - Ảnh 1.

Dung nhan xinh đẹp của hot girl mạng xã hội Trung Quốc.

Tuy nhiên mạng xã hội "ảo" đúng là chẳng lường trước được điều gì, hẹn hò thực với Tử Yêu chưa được bao lâu, chàng thiếu gia đã lên mạng khóc lóc, kể khổ, lật tẩy bộ mặt thật của cô nàng hot girl đình đám này.

Theo đó chàng thiếu gia cho rằng Tử Yêu là một cô gái hám vật chất, cô không bao giờ cảm thấy đủ với những đồ mà anh mua mà luôn muốn có nhiều hơn thế. Thậm chí, Tử Yêu còn là cô gái ưa bạo lực dù sở hữu ngoại hình mỏng manh yếu ớt. Cô sẵn sàng đánh bạn trai của mình chì vì những mâu thuẫn nhỏ liên quan tới tiền.

Chi 3 tỷ hẹn hò với hot girl, sau 1 tháng thiếu gia lên mạng bóc phốt người đẹp - Ảnh 2.

Tử Yêu ngoài đời thực là một con người rất khác so với hình ảnh của cô trên mạng xã hội.

Để chứng minh những điều mình nói là sự thật, chàng thiếu gia còn đăng cả những bức ảnh chụp mình bị thương do Tử Yêu gây ra.

Bên cạnh đó, anh chàng còn tiết lộ những bức ảnh mộc của Tử Yêu khiến những người hâm mộ cô vô cùng thật vọng. Hóa ra những bức ảnh xinh đẹp như thiên thần của cô gái đăng trên mạng xã hội đã được chỉnh sửa rất nhiều.

Chi 3 tỷ hẹn hò với hot girl, sau 1 tháng thiếu gia lên mạng bóc phốt người đẹp - Ảnh 3.

Gương mặt mộc của Tử Yêu khiến nhiều người thất vọng.

Hiện câu chuyện tình của cặp đôi hot girl mạng ảo và thiếu gia nhà giàu này vẫn đang là chủ đề hot, hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news