Tin mới

Chạy trốn CSGT với tốc độ 299km/h để lên mạng câu like, thanh niên nhận "trái đắng"

Thứ tư, 13/09/2017, 08:14 (GMT+7)

Thanh niên dùng camera hành trình ghi lại cảnh lái xe máy chạy trốn CSGT sau đó tung lên MXH, ghi thông tin tốc độ 299km/h để câu like.

Thanh niên dùng camera hành trình ghi lại cảnh lái xe máy chạy trốn CSGT sau đó tung lên MXH, ghi thông tin tốc độ 299km/h để câu like.

Tri thức trực tuyếnDân Trí cho hay, ngày 12/9, Công an TP. Vũng Tàu (Bà Rịa, Vũng Tàu) đã mời Huỳnh Trung Tín (21 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) lên làm việc về việc anh này đăng tải clip lái xe với tốc độ "chóng mặt" chạy trốn cảnh sát.

Những lời trêu trọc mà Tín chèn trong clip. Ảnh: Dân Trí

Thông tin trước đó trên MXH xôn xao khi xuất hiện đoạn clip dài hơn 13 phút ghi lại cảnh một thanh niên lái xe máy chạy trên đường với tốc độ cao. Giữa màn hình là góc quay thể hiện bảng thông tin tốc độ trên đầu xe được chèn dòng chữ có nội dung "Tốc độ bàn thờ 299 km/h".

Nội dung clip cũng thể hiện người lái xe máy chạy từ TP Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) đi TP Vũng Tàu. Khi đến đến đoạn đường thuộc phường 12, TP Vũng Tàu, thì người cầm lái bị cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe.

Lúc này, nam thanh niên này đã bỏ chạy và bị CSGT lái moto đặc chủng truy đuổi. 

Nhiều lần, CSGT vượt lên và ra hiệu lệnh dừng xe nhưng nam thanh niên này vẫn lạng lách, lấn làn, chạy ngược chiều, vượt đèn đỏ khi bỏ chạy.

Tiến hành điều tra, lực lượng chức năng xác định Tín chính là người đã đăng tải video nên đã mời lên làm việc. 

Khai nhận bước đầu tại cơ quan công an, Tín khai clip được mình quay bằng camera hành trình và chính Tín là người cầm lái xe máy. 

Sự việc diễn ra vào cuối tháng 4 nhưng mới đây thanh niên này mới tung lên mạng nhằm mục đích "câu like".

Công an TP Vũng Tàu cho biết sau khi làm việc, lập biên bản sự việc, đơn vị này đã cho Tín về và chuyển hồ sơ vụ việc sang Phòng Cảnh sát giao thông (PC67) – Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để xử phạt theo quy định.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news