Tin mới

Chàng soái ca tặng vợ xe SH ở Hà Nội gây xôn xao

Thứ năm, 21/09/2017, 16:29 (GMT+7)

Màn tặng quà lãng mạn của một chàng soái ca sơ mi trắng mang xe SH đến bày tỏ tình cảm với vợ mình đang gây sốt cư dân mạng.

Màn tặng quà lãng mạn của một chàng soái ca sơ mi trắng mang xe SH đến bày tỏ tình cảm với vợ mình đang gây sốt cư dân mạng.

Tối qua, 20/9, một cuộc thổ lộ tình cảm lãng mạn nhưng cũng không kém phần rầm rộ đã diễn ra tại chung cư Kim Lũ - Kim Văn (Hà Nội). 

Màn tặng quà lãng mạn trước cổng chung cư của anh Dũng dành cho vợ.

Trong một số đoạn clip và ảnh chụp do người dân sống trong chung cư ghi lại, dân mạng thấy một người đàn ông diện quần áo lịch lãm xuất hiện bên dưới tòa nhà, trên tay anh là chùm bóng bay rất to, bên cạnh là món quà giá trị: chiếc Sh màu đỏ mới cóng. Nhưng tất cả những điều đó không là gì so với nội dung được viết bằng tay trên tấm bảng gắn ở chiếc xe Sh: "Tặng em!!! Vì em xứng đáng".

 
 

Câu chuyện nhanh chóng gây xôn xao cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cặp đôi trẻ đang yêu nhau - chàng trai đến cầu hôn.

Chị Nga cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được món quà từ chàng trai bên mình năm 17 tuổi.

Được biết, nam nhân vật chính trong “màn tỏ tình” đầy ngọt ngào là anh Lê Quốc Dũng (sinh năm 1989), quê ở Hưng Yên, hiện đang là phó giám đốc của một công ty bất động sản. Chiếc xe SH là món quà anh dành tặng cho người vợ tên Nguyễn Nga (sinh năm 1990) đã bên anh suốt 12 năm không ngại gian khó.

 

Anh đã nung nấu ý định gây bất ngờ cho vợ từ lúc đó nhưng vì không có thời gian chuẩn bị nên việc tỏ tình không được chỉn chu. Anh cũng chính là người nghĩ ra nội dung để viết lên tấm bảng treo ở xe tặng vợ nhưng tiếc là nó không đẹp như mong muốn của anh.

Được biết anh Dũng và chị Nga đã quen nhau từ hồi cấp 3 khi còn là những cô cậu học trò. Thuở ấy anh chàng đã trót đem lòng yêu cô "em gái" khóa dưới và quyết tâm theo đuổi. Có những lần anh chàng còn lén lút vào thư viện giả vờ mượn sách để nhìn trộm chị Nga nhưng lại cầm sách ngược khiến ai cũng cười ồ.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của hai vợ chồng cùng cậu con trai 3 tuổi.

Anh Dũng và chị Nga kết hôn với nhau được 6 năm và có một bé trai tên Tôm. Thấy mẹ được bố tặng quà lãng mạn giữa đám đông, Tôm hào hứng lắm. Được biết, anh Dũng chính là chàng trai năm 17 tuổi của chị Nga. Họ là bạn học của nhau từ năm lớp 11 lên đến đại học thì chính thức yêu nhau. 

"Cấp 3 mình cũng khá nổi tiếng ở trường. Trải qua nhiều chuyện tình cảm đến khi gặp cô ấy mình thay đổi hoàn toàn. Lên đại học yêu nhau, cô ấy có nhiều người thích. Lúc đó mình vẫn trẻ con. Một mình mình còn lên trường cô ấy đánh nhau để giành người yêu. Sau đó thì ổn hơn, mình lao vào kinh tế rồi lấy vợ...", anh Dũng chia sẻ.

Sau khi nhận được món quà bất ngờ từ chồng, chị Nga lên Facebook chia sẻ: "Bất cứ người nào bạn gặp cũng đúng là người mà bạn cần gặp. Bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc đời bạn đều là những điều nên xảy ra, chuyện gì đến ắt sẽ đến. Chuyện gì đã qua hãy để cho nó qua Cám ơn anh! Người đàn ông bên em năm 17 tuổi. 

 
Có nhiều hơn một lần em nghĩ mình nên vứt bỏ mọi thứ mình có kể cả anh chỉ để đổi lấy tự do cho riêng mình. Yêu nhau 6 năm, lấy nhau 6 năm cũng nhiều mệt mỏi, cũng nhiều đắng cay. Đi được đến ngày hôm nay em thấy mình cũng quá siêu nhân! 

Bản thân luôn nghĩ mình đã kiên cường vượt qua bao bão giông, quá khứ để ở cạnh nhau. Vốn dĩ em không bao giờ mất niềm tin vào tình yêu của anh, mà chỉ đơn thuần là sợ yêu trong một thời điểm nhất định nào đấy, đến khi cân bằng lại cảm xúc, cánh cửa trong lòng sẽ tự đóng lại. Anh luôn nói: chỉ cần em vui vẻ, hạnh phúc, cười nhiều hơn chút. Em sẽ có cả thế giới và có cả anh, có cả Tôm. Cảm ơn anh vì tất cả nhé!".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tặng SH