Tin mới

Chân dung hung thủ cắt lìa chân chị gái tại bệnh viện Xanh Pôn

Thứ bảy, 04/01/2014, 08:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) “Tôi là tổ trưởng dân phố nên biết tính tình và con người của Khương. Khương sống hòa nhã với hàng xóm, tính tình hiền lành và đặc biệt chưa bao giờ gây gổ với ai trong KTT cũng như chưa có tiền án tiền sự gì”, bà Vẻ cho biết.

 

 

(Tinmoi.vn) “Tôi là tổ trưởng dân phố nên biết tính tình và con người của Khương. Khương sống hòa nhã với hàng xóm, tính tình hiền lành và đặc biệt chưa bao giờ gây gổ với ai trong KTT cũng như chưa có tiền án tiền sự gì”, bà Vẻ cho biết.


Mời độc giả xem clip vụ con gái rủ cậu ruột vào bệnh viện cắt chân mẹ: Phòng bệnh được canh chừng nghiêm ngặt:

 

 

Ngày 3/1, đại tá Nguyễn Xuân Đình, Trưởng Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, CQĐT đã bắt giữ Trần Tuấn Khương (SN 1971, ở Thành Công, Ba Đình) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân là bà Trần Thanh Dung (SN 1963, bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối đang điều trị tại Khoa Sọ não, BV Xanh - Pôn), chị gái của Khương, bị hung thủ dùng dao gọt hoa quả cắt gần rời bàn chân và 1/2 cẳng chân phải. Sự việc xảy ra rạng sáng 2/1.

Theo đó, vì quá mệt mỏi vì chăm sóc mẹ mấy ngày nay, con gái bà Dung tên là Vân (24 tuổi) ngủ gục. Thấy cậu bảo đưa con dao gọt hoa quả, Vân đưa rồi nằm ngủ tiếp. Không ngờ, Khương dùng dao cứa chân bà Dung chảy máu. Vụ việc khiến các y tá và bác sĩ kinh hãi. Ngay lập tức, bệnh viện gọi điện báo công an.

Chân dung hung thủ cắt lìa chân chị gái tại bệnh viện Xanh Pôn

Trần Tuấn Khương tại cơ quan công an - Ảnh: TPO

Nói về bản thân Khương thì bà tổ trưởng tổ dân phố 26 KTTA4 Thành Công (Đống Đa, Hà Nội) - nơi đối tượng Khương sinh sống kể: “Bố mẹ Khương sinh được 4 người con, 2 trai 2 gái. Khương là con út trong gia đình. Hiện tại các anh chị đều sinh sống ở nơi khác bây giờ chỉ còn mình Khương sống ở đây chăm sóc ông bà”.

 

Bố đối tượng Khương là ông Trần Thế Đông (80 tuổi), mẹ là bà Trần Thị Thiêu (75 tuổi) đang ốm nặng, sức khỏe yếu. “Hôm qua tôi nhận được tin từ phía Công an nhưng chúng tôi nhất quyết không báo tin cho ông bà đề phòng ông bà bị sốc” - Bà Vẻ chia sẻ.

 

“Khương làm nghề tự do, tuy cũng nhiều tuổi nhưng chưa tính chuyện vợ con gì. Ngày trước tôi cũng hay gặp Khương tuy nhiên từ khi em gái là bà Dung bị ung thư phải điều trị thì ít gặp vì Khương phải chăm sóc bà Dung.”

“Tôi là tổ trưởng dân phố nên biết tính tình và con người của Khương. Khương sống hòa nhã với hàng xóm, tính tình hiền lành và đặc biệt chưa bao giờ gây gổ với ai trong KTT cũng như chưa có tiền án tiền sự gì”, bà Vẻ nói.

Liên quan đến việc kinh hoàng này, những người hàng xóm xung quanh nhà bà Dung vẫn không khỏi "hoảng hồn".

Những người hàng xóm của bà Dung cho biết, vợ chồng bà Dung chuyển về sống tại đầu ngõ 2, Tạ Quang Bửu đã được hơn chục năm và trong cuộc sống rất hiền lành, tử tế, hòa nhã với mọi người.

"Bà Dung làm công chức ở một cơ quan, vợ chồng bà ấy về đây sống cũng được hơn chục năm nay nhưng họ rất hiền lành, hòa thuận, chưa bao giờ xung đột, nói nặng lời với ai cả.

Trước đây, các em bà ấy cũng thỉnh thoảng cũng xuống đây và còn tổ chức ăn uống vui vẻ, ấy vậy mà giờ lại sinh ra cơ sự như thế.

Thực sự chúng tôi, ở đây không ai dám nghĩ đến sự việc lại xảy ra đau đớn như thế cả, dù gì cũng là chị em ruột với nhau, xót xa quá...", bà H, một người hàng xóm của gia đình bà Dung cho hay.

Ông Hiếu, tổ trưởng tổ dân phố số 36 (Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, tuy đã chuyển về đây sinh sống đã được trên 10 năm nhưng hộ khẩu chính của bà Dung vẫn ở Thành Công (Ba Đình, Hà Nội).

"Bà Dung là công chức nhà nước và đang sống với người chồng thứ hai tại đây. Trong cuộc sống, vợ chồng họ rất hòa nhã, thân thiện với mọi người xung quanh chứ không có bất cứ điều tiếng gì.

Chân dung hung thủ cắt lìa chân chị gái tại bệnh viện Xanh Pôn

Hiện sức khỏe của nạn nhân Dung đã ổn định hơn.

Cô con gái lớn của bà Dung với người chồng trước thì đã học xong đại học, đi làm và rất ngoan, lễ phép. Anh em nhà bà Dung như thế nào thì chúng tôi cũng không nắm được bởi họ ở trên Thành Công. Nhưng về mâu thuẫn tại đây thì chắc chắn là không có.

Việc bà Dung bị bệnh nặng thì cũng đã từ khá lâu và vẫn đang điều trị trong viện. Chiều nay, khi được thông báo tin em trai bà Dung có hành động cắt lìa chân chị như vậy, thực sự, tôi rất bàng hoàng và không hiểu tại sao, anh ta lại có thể có hành động tàn ác thế với chị ruột của mình...", ông Hiếu cho hay.

Trong một diễn biến khác, theo một cán bộ Công an quận Ba Đình, tại cơ quan công an, bước đầu Khương khai dùng dao cắt chân chị gái để “bắt ma” vì bà Dung liên tục kêu có ma ám nên phải cắt chân cho chảy máu để con ma theo máu chảy ra ngoài. Thời điểm bị bắt giữ, Khương có biểu hiện “ngáo đá” (phê ma tuý tổng hợp). Kết quả kiểm tra nước tiểu của Khương cho phản ứng dương tính với ma túy.

Hiện tại, Khương đang bị Công an quận Ba Đình tạm giữ để phục vụ công tác điều tra .

B.P (tổng hợp)

Tinmoi/ Doisongphapluat

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news