Tin mới

Chắc fan của cặp Song - Song sẽ khó chịu lắm khi chứng kiến cảnh Song Hye Kyo hôn “phi công trẻ” tình như thế này

Thứ sáu, 21/12/2018, 10:45 (GMT+7)

Đạo diễn đã khiến khán giả vô cùng hài lòng khi không để cho nụ hôn của Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Jin Hyuk (Park Bo Gum) bị gián đoạn khi tập 8 "Encounter - Gặp gỡ" kết thúc.

Đạo diễn đã khiến khán giả vô cùng hài lòng khi không để cho nụ hôn của Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Jin Hyuk (Park Bo Gum) bị gián đoạn khi tập 8 "Encounter - Gặp gỡ" kết thúc.

 

Tập 8 của phim truyền hình Hàn Quốc Encounter - Gặp gỡ lên sóng vào tối 20/12 khiến khán giả vô cùng mãn nhãn với nụ hôn đầu nồng nàn đầy lãng mạn của Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Jin Hyuk (Park Bo Gum) vào đúng khoảng khắc giao thừa.

Vốn dĩ Jin Hyuk đã bị chuyển công tác về Sokcho và... giáng chức từ nhân viên phòng PR xuống làm nhân viên lễ tân. Trước đó, anh chàng đã đặt rất nhiều tâm huyết vào buổi tiệc cuối năm của khách sạn Dong Hwa. Vì là người phụ trách từ đầu nên Jin Hyuk đã cố gắng chịu trách nhiệm đến phút cuối cùng dù anh không ở Seoul để giám sát tiến độ tổ chức buổi tiệc.

 

Nào ngờ vào đúng ngày tổ chức tiệc, quản lý Nam đã đích thân xuống tận Sokcho để đón Jin Hyuk. Ông viện cớ nói rằng giám đốc và trưởng phòng cần Jin Hyuk có mặt tại buổi tiệc ngay lập tức nếu không buổi tiệc sẽ thành thảm họa. Nghe nói thế, quản lý ở Sokcho không thể không để cho Jin Hyuk đi. Và thế là Jin Hyuk đã có mặt ở buổi tiệc cuối năm của công ty một cách đầy bất ngờ cùng với chiếc mặt nạ đặc biệt.

 

Soo Hyun cũng đã chuẩn bị sẵn cho cuộc hẹn "bí mật" giữa chốn đông người này với Jin Hyuk. Ngay khi 2 người gặp nhau vào đúng nửa đêm, họ đã trao nhau ánh mắt đầy nồng nàn. Và trong khi tất cả khách mời đều đang đếm ngược để chờ đón khoảnh khắc giao thừa, Jin Hyuk đã đặt một nụ hôn dài lên môi Soo Hyun. Cô đã đón nhận nụ hôn của anh đầy tự nhiên, kèm theo đó là một chút e dè vì mọi thứ đến với cô quá bất ngờ.

 
 
 
 

Cuối cùng thì khán giả cũng có thể thở phào nhẹ nhõm bởi trước khi phim hoãn chiếu, họ đã được chiêm ngưỡng trọn vẹn nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi chính rồi. 2 tập 9 và 10 của Encounter sẽ được phát sóng vào ngày 2 và 3/1/2019.

CRISSI

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news