Tin mới

Cay mắt trước hoàn cảnh người đàn ông có "gương mặt quỷ", bán vé số mưu sinh nhưng không ai dám mua vì sợ

Thứ bảy, 19/01/2019, 20:44 (GMT+7)

Câu chuyện trên MXH chia sẻ hình ảnh người đàn ông bán vé số với gương mặt kì lạ thu hút đông đảo sự chú ý từ dân mạng.

Câu chuyện trên MXH chia sẻ hình ảnh người đàn ông bán vé số với gương mặt kì lạ thu hút đông đảo sự chú ý từ dân mạng.

Hình ảnh về người đàn ông bán vé số có "gương mặt quỷ" ở Thành phố Vĩnh Long được chia sẻ lên mạng xã hội sáng ngày 19/1 đã khiến nhiều người thương cảm. 

 

"Người đàn ông nghèo mắc bệnh lạ bán vé số mà người ta sợ không dám mua. Anh bán vé số ở Thành Phố Vĩnh Long, ai có dịp hãy ghé mua giúp anh nhé. Anh hiền lắm!", đoạn chia sẻ của tài khoản H.V.N. trên mạng xã hội.

Người đàn ông trong ảnh có gương mặt đen nhẻm, dài bất thường, đôi mắt nhỏ, phần gò má và cằm to hơn so với người bình thường. Mặc bộ quần áo cũ kỹ, người đàn ông này ngồi ở góc đường cầm tấm bảng “bán vé số” với hy vọng có thể kiếm thêm chút tiền sống qua ngày. Thế nhưng có thể vì ngoại hình kỳ lạ nên mọi người sợ hãi, không dám đến gần.

 

Một số kẻ bình luận diễu cợt bề ngoài của chú bán vé số và bị dân mạng phản ứng gay gắt.

“Nghiệp ai người ấy nhận. Ai cũng mang nghiệp phước. Đừng chế nhạo người ta nữa kẻo sẽ bị khẩu nghiệp”.

“Người ta bệnh tật mà kiếm việc làm đàng hoàng. Nhiều người khoẻ mạnh nhà cửa đàng hoàng cháu chắt đuề huề mà cũng đi ăn xin, trộm cắp. Không thương cho hoàn cảnh của người ta thì thôi, đừng nói lời cay đắng”;

“Bọn trộm chó, trộm đồ, cướp của nên học tập chú ấy kìa. Người ta bệnh tật cũng biết tìm việc bình thường lương thiện mà làm”.

 

Ngay sau khi được đăng tải, clip đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng. Nghị lực của người đàn ông bán vé số bị mặc bệnh lạ đã tiếp thêm động lực cho những người đang "loay hoay" giữa bộn bề cuộc sống.

 

“Chú này bán ở gần siêu thị Coop Mart ở Vĩnh Long, mình từng đi ngang đó thấy chú, cũng ủng hộ nhiều lần. Có lần, chú nhặt được của rơi chạy khắp nơi tìm người trả lại cho bằng được. Hy vọng mọi người sẽ giúp đỡ để chú có cuộc sống tốt hơn”, một cư dân mạng kể.

“Thấy những cảnh đời bất hạnh như vậy mới biết mình còn sung sướng hơn nhiều người. Hy vọng nhờ mạng xã hội chú sẽ có cuộc sống tốt hơn và nhận được nhiều sự giúp đỡ từ cộng đồng”, K.L mong mỏi.

Những hình ảnh trên hiện vẫn đang được cộng đồng mạng nhiệt tình chia sẻ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news