Tin mới

Câu hỏi nhức nhối của mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên

Thứ tư, 13/02/2019, 09:30 (GMT+7)

Bà H., mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên bày tỏ sự nghi ngờ trước lời khai của nghi phạm Hùng tại cơ quan điều tra.

Bà H., mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên bày tỏ sự nghi ngờ trước lời khai của nghi phạm Hùng tại cơ quan điều tra.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, theo Trí thức trẻ, nghi phạm Vương Văn Hùng (SN 1984, HKTT ở khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo, hiện cư trú ở Tổ 25, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, Điện Biên) khai giết nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997, Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) để cướp tài sản.

Không đồng tình với lời khai của nghi phạm, bà Trần Thị H. (mẹ nạn nhân D.) bày tỏ sự hoài nghi trên báo Đất Việt, có thể hung thủ ra tay với con gái bà không phải chỉ vì cướp tài sản, bởi xe máy và điện thoại của D. chưa bị đem đi bán.

"Đã giết người cướp tài sản thì chứng tỏ hung thủ bí tiền đến mức nào, sau khi có được tài sản thì phải tìm cách bán lấy tiền tiêu xài ngay chứ sao lại còn đó?".

Hình ảnh cuối cùng của D. Ảnh Trí thức trẻ

Bên cạnh đó, bà H. cũng cho biết không có chuyện có người liên lạc với người thân nạn nhân đòi tiền chuộc như một số tin đồn.

Lần cuối cùng chiếc điện thoại của D. có tín hiệu mà gia đình gọi được là lúc gần 21h ngày 30 Tết. Gia đình bà trình báo nhà chức trách, cùng người thân, hàng xóm tỏa đi khắp nơi tìm kiếm trong đêm.

Liên quan vụ việc nữ sinh Cao Mỹ D. (SN 1997) bị mất tích và sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết, trên tờ Lao Động, Công an Điện Biên đã bắt Vương Văn Hùng (SN 1984), một trong những nghi phạm của vụ án. Bước đầu Vương Văn Hùng khai nhận đã giết nạn nhân để cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 4/2 (tức chiều 30 Tết), trong lúc chị Cao Mỹ D. (SN 1997, trú đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bán gà ngoài chợ Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ với mẹ thì có một người đàn ông khoảng từ 36 - 38 tuổi tới hỏi mua gà với số lượng lớn.

Người đàn ông này sau đó đã xin số điện thoại của D. và đến 18 giờ cùng ngày thì liên lạc lại mua 10 con gà và yêu cầu chị D. chuyển đến khu vực chợ C13, P.Thanh Trường. Đến khoảng 18 giờ 30, theo yêu cầu của khách, chị D. trực tiếp chuyển gà tới địa điểm được yêu cầu.

Tuy nhiên, sau hơn 2 giờ đồng hồ đi giao hàng, gia đình không liên lạc điện thoại được cho con gái, nghi ngờ có chuyện không hay nên vào lúc 20 giờ cùng ngày đã trình báo sự việc cho Công an TP.Điện Biên Phủ.

Quá trình tìm kiếm từ 30 Tết, đến sáng mồng 3 Tết, gia đình nhận tin sét đánh khi lực lượng chức năng tìm thấy thị thể chị D.tại khu vực chuồng chăn nuôi lợn của một ngôi nhà vắng chủ ở đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên (cách đường Quốc lộ 12 khoảng 50m) trong tư thế không mặc quần, nón bảo hiểm úp lên mặt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news