Tin mới

Cậu bé 10 tuổi bỏ trốn ra nước ngoài vì bị điểm kém

Thứ ba, 25/07/2017, 16:55 (GMT+7)

Cậu bé người Đức đã bỏ trốn ra nước ngoài bằng cách mua vé tàu cao tốc để đi đến Thụy Sĩ vì bị điểm kém trong sổ liên lạc.

Cậu bé người Đức đã bỏ trốn ra nước ngoài bằng cách mua vé tàu cao tốc để đi đến Thụy Sĩ vì bị điểm kém trong sổ liên lạc.

Cậu bé 10 tuổi bỏ trốn vì bị điểm kém

Dân trí đưa tinmột cặp vợ chồng sống tại huyện Schleswig-Flenburg (bang Schleswig-Holstein, Đức) đã gọi điện báo cảnh sát khi cậu con trai 10 tuổi của cặp đôi này đã không trở về nhà sau giờ học hôm thứ 6 tuần trước (21/7).

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã tiến hành một cuộc tìm kiếm trên phạm vi huyện Schleswig-Flenburg. Tuy nhiên, cảnh sát đã không tìm thấy cậu bé. Đến buổi tối cùng ngày, một nhân viên của chuyến tàu cao tốc nối liền Đức và Thụy Sĩ đã gọi điện báo cảnh sát về trường hợp một cậu bé đi một mình trên àu mà không có người giám hộ, với đích đến là thành phố Basel (Thụy Sĩ).

Nhân viên đường sắt sau đó đã giữ cậu bé tại ga tàu trước khi được đưa trở lại về Đức và xác định đây chính là cậu bé 10 tuổi bị mất tích mà cảnh sát đang tiến hành tìm kiếm.

Khi được hỏi cậu bé thừa nhận rằng mình đang tìm cách bỏ trốn khỏi đất nước vì bị điểm “C” một môn và cậu bé sợ bố mẹ tức giận nên đã không dám về nhà.

Hiện cảnh sát đang điều tra xem tại sao mà cậu bé 10 tuổi không có người lớn đi kèm mà vẫn được lên tàu.

Hà Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news