Tin mới

Cặp đôi blogger kiềm 200 triệu cho 1 bức hình đăng trên Instagram chỉ bằng đi du lịch

Thứ tư, 16/08/2017, 13:16 (GMT+7)

Chỉ bằng cách đăng tải những bức ảnh tuyệt đẹp về du lịch lên Instagram, cặp đôi Jack Morris và Lauren Bullen đã kiếm được hàng trăm triệu và sở hữu công việc khiến nhiều người mơ ước.

Chỉ bằng cách đăng tải những bức ảnh tuyệt đẹp về du lịch lên Instagram, cặp đôi Jack Morris và Lauren Bullen đã kiếm được hàng trăm triệu và sở hữu công việc khiến nhiều người mơ ước.

Cặp đôi Jack Morris (26 tuổi) và Lauren Bullen (24 tuổi) đang sống những tháng ngày hạnh phúc trong chuyến chu du vòng quanh thế giới của mình. Điều đáng ngạc nhiên là tất cả số tiền dành cho chuyến đi đều được kiếm từ những bức hình cả 2 đăng tải lên Instagram.

Jack Morris – chàng trai đến từ Manchester – sở hữu tài khoản du lịch doyoutravel với 2,7 triệu followers còn cô gái đến từ nước Úc, Lauren Bullen, là người đứng đằng sau tài khoản @gypsea_lust với 1,9 triệu followers. Cặp đôi lần đầu gặp nhau tại Fiji vào tháng 3/2016. Hiện tại họ đang sống ở Bali, Indonesia.

Cặp đôi cùng thưởng thức bữa sáng giữa sa mạc. Ảnh internet

Với lượt follow đáng mơ ước như vậy, nhiều nhãn hàng, nhiều resort, khu du lịch đã ngỏ lời hợp tác với cặp đôi này. Jack Morris thường làm việc với các thương hiệu quốc tế và sẽ không đăng bài dưới 3000 đô la (khoảng 68 triệu đồng). Một công ty điện thoại từng trả cho anh 35.900 đô la (khoảng 816 triệu đồng) cho hai ngày quay phim và 5 bức ảnh trên Instagram.

Trải nghiệm xích đu vô cực ở Bali. Ảnh internet
Vừa kiếm tiền vừa hưởng thụ. Ảnh internet

Jack Morris và Lauren Bullen trước khi gặp nhau đều đã là những blogger chuyên nghiệp và đã có thể kiếm tiền nhờ những bức hình truyền cảm hứng trên Instagram. Sau lần gặp gỡ tình cờ trong một chuyến đi, cảm nhận được sự ăn ý và hợp nhau trong quan điểm sống, Jack Morris đã ngỏ lời mời Lauren Bullen cùng tới sống ở Bali. Tất nhiên là cô gái đồng ý và hiện tại họ vẫn sống hạnh phúc ở đó.

Cùng chiêm ngưỡng một số bức hình trên hành trình cùng nhau đi du lịch của cặp đôi này nhé!

Cùng nhau trải nghiệm những công trình, resort nổi tiếng như ngôi nhà trên cây ở Thái Lan này. Ảnh internet
Những bức hình truyền cảm hứng du lịch cho người khác. Ảnh internet
Không chỉ đi du lịch ở những nơi đẹp nhất thế giới, họ còn kiếm tiền từ những trải nghiệm đó. Ảnh internet
Bất kì bức ảnh nào trước khi up lên Instagram cũng được chỉnh sửa kĩ lưỡng để cho ra màu ảnh đẹp nhất. Ảnh internet
Cặp đôi gần như ở bên nhau 24/24h. Ảnh internet
Nhiều người sẽ mơ ước được đặt chân tới đây khi nhìn thấy bức ảnh này. Ảnh internet
Người hâm mộ luôn mơ ước có một cuộc sống phong phú, hạnh phúc như cặp đôi này. Ảnh internet
Ảnh internet

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news