Tin mới

Bố mẹ Hoài Linh đến thăm nhà thờ Tổ 100 tỷ, fan phát hiện điều bất ngờ

Thứ ba, 22/01/2019, 11:24 (GMT+7)

Những ngày cuối năm âm lịch 2019, cả gia đình nam danh hài Hoài Linh cùng tụ họp trong nhà thờ tổ trăm tỷ của anh.

Những ngày cuối năm âm lịch 2019, cả gia đình nam Danh hài Hoài Linh cùng tụ họp trong nhà thờ tổ trăm tỷ của anh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh cả gia đình hội tụ bên nhau ở những ngày cuối năm. Nam ca sĩ đã viết: “Hôm nay ở trên nhà thờ tổ cùng bố mẹ. Hôm nay đông đủ quá: bố mẹ, chị 2, chị 3, anh 4″. 

Và đây chính là hình ảnh hiếm hoi nhất khá lâu rồi gia đình nghệ sĩ Hoài Linh mới hội tụ lại đông đủ thế này. Hai đấng sinh thành của danh hài ngồi chụp ảnh cùng các con cháu. Thế nhưng, người hâm mộ càng thêm yêu mến Hoài Linh, dù bất cứ nơi đâu nghệ sĩ vẫn diện cho mình bộ đồ bà ba giản dị. 

 

Bố mẹ cùng anh chị em có mặt trong nhà thờ tổ của Hoài Linh.

Bên dưới bài đăng của Dương Triệu Vũ, đông đảo bạn bè và khán giả đã để lại lời chúc sức khỏe dành cho bậc thân sinh của hai nghệ sỹ nổi tiếng. Cùng với đó, một số fan đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi cha mẹ của Hoài Linh còn rất trẻ trung, khỏe mạnh dù đã ngoài 80 tuổi. Đặc biệt, qua cách ăn mặc giản dị và phong thái của hai bác, người hâm mộ tấm tắc bình luận, giờ đã hiểu vì sao Hoài Linh có lối sống được nhiều người cảm mến đến vậy.

"Hai bác có vẻ ngoài rất phúc hậu, thông thái và điềm đạm. Giờ đã hiểu tại sao anh Hoài Linh vừa điềm đạm lại giản đơn dù rất có tài, vì đã thừa hưởng được điều này từ hai Bác (sự giản dị điềm tĩnh từ bố, sự phúc hậu thì hội từ cả 2 bác, riêng sự sắc sảo trong tài năng lại thừa hưởng từ Mẹ)", một fan bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news