Tin mới

Bị bỏng nặng khi xóa hình xăm bằng laser, cô gái khóc ngất vì không nhận ra 2 chân của mình

Thứ tư, 05/12/2018, 11:10 (GMT+7)

Sau khi cô gái xăm toàn bộ vùng cẳng chân có đến một thẩm mỹ viện tư để xóa xăm bằng laser và hậu quả cô gái bị bỏng nặng không ai nhận đôi chân của mình.

Sau khi cô gái xăm toàn bộ vùng cẳng chân có đến một thẩm mỹ viện tư để xóa xăm bằng laser và hậu quả cô gái bị bỏng nặng không ai nhận đôi chân của mình.

Tuổi Trẻ và VnExpress đưa tin, tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Hà Nội, các bác sĩ xác định bệnh nhân bị bỏng nặng vùng cẳng chân trái kèm các dấu hiệu như chảy dịch, loét rộng và sâu lộ gân cơ, đau nhiều, sưng phù cẳng chân, bàn chân, sưng lan lên đùi…

Chân bệnh nhân thời điểm nhập viện và 5 ngày sau khi được điều trị bỏng, phần hình xăm rất lớn hầu như chưa xóa được - Ảnh bệnh viện cung cấp

BS Đỗ Thanh Thiện, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho biết, vết loét trên chân bệnh nhân rất rộng và sâu, lộ cả gân cơ khiến bệnh nhân đau đớn nhiều, sưng phù lan từ cẳng chân đến bàn chân rồi lên đùi. Bệnh nhân được chẩn đoán bỏng độ 3 vùng cẳng chân trái.

Bác sĩ Thiện cũng cho hay hiện phương pháp xóa xăm bằng laser là phương pháp phổ biến, tuy nhiên bệnh nhân có thể bị chảy máu, sưng tấy và chịu đau đớn suốt nhiều tuần, thậm chí phải kiêng tắm gội, kiêng dùng hóa chất cho vùng vùng da đã điều trị bằng laser.

Bác sĩ Thiện cũng khuyến cáo với những bệnh nhân có hình xăm lớn như bệnh nhân kể trên, khi cần xóa hình xăm nên tiến hành xóa nhiều lần và phải tìm cơ sở y tế có uy tín. Khi có dấu hiệu bất thường, bệnh nhân cần đến ngay cơ sở y tế.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news