Tin mới

"Bé" Xuân Mai lần đầu công khai cận mặt ảnh con gái mới sinh, chia sẻ về cuộc sống sau khi lấy chồng

Thứ sáu, 18/01/2019, 13:41 (GMT+7)

Mới đây Xuân Mai đã chia sẻ bức ảnh chụp cận mặt con gái duy nhất khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây Xuân Mai đã chia sẻ bức ảnh chụp cận mặt con gái duy nhất khiến fan vô cùng thích thú.

Cuối tháng 10/2018 vừa qua, “bé” Xuân Mai sinh nhóc tỳ thứ 3 trong sự bất ngờ của rất nhiều khán giả. Dù tuổi còn khá trẻ nhưng cô ca sĩ nhí ngày nào giờ đã là mẹ của 3 em bé vô cùng kháu khỉnh. Em bé thứ 3 cũng là bé gái đầu tiên của hai vợ chồng, được đặt tên ở nhà là Nu, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ. Trước đó, cô đã có hai cậu con trai lần lượt chào đời vào năm 2016 và 2017.

Con gái Xuân Mai có vẻ ngoài đáng yêu, gương mặt tròn phúng phính giống hệt mẹ ngày nhỏ - Ảnh: Internet

Có thể thấy, cô bé Nu khoảng 3 tháng tuổi này sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng ngần và đặc biệt là đôi môi chúm chím giống hệt mẹ ngày nhỏ. 

Bức ảnh lập tức nhận được hàng chục ngàn lượt like và chia sẻ. Hầu hết, các fan ngày xưa của "Con cò bé bé" đã ghép nhiều bức ảnh của Xuân Mai bên cạnh con gái để so sánh sự giống nhau. Họ hy vọng, tiểu công chúa này sẽ là một bản sao hoàn hảo của mẹ. 

Bức ảnh cho thấy con gái Xuân Mai có rất nhiều nét giống mẹ - Ảnh: Internet

Từ khi mới sinh, bé Nu đã có nhiều nét giống mẹ lúc nhỏ.

Xuân Mai chia sẻ, dù có 3 em bé chỉ cách nhau 1 tuổi nhưng cô không gặp quá nhiều khó khăn bởi mẹ chồng và mẹ đẻ giúp đỡ rất nhiều. Đây cũng chính là hai điểm tựa vững chắc giúp Xuân Mai yên tâm trở lại với công việc khi con gái mới chỉ 2 tháng tuổi. Cô còn chia sẻ thêm rằng ông xã là người khá chăm chỉ làm việc nhà và chăm sóc các con, đỡ đần cho Xuân Mai khá nhiều việc trong gia đình. 

 

Như vậy là ở tuổi 24, Xuân Mai đã là bà mẹ bỉm sữa ba con - Ảnh: Internet

Năm 7 tuổi, sau khi bố mẹ ly dị, Xuân Mai được mẹ đưa sang Mỹ định cư. Từ đó, cô ít đi hát, chỉ tập trung vào việc học. Sau nhiều năm xa quê, Xuân Mai từng có thời gian trở về Việt Nam để tiếp tục đam mê ca hát. Tuy nhiên, do ngoại hình và chất giọng thay đổi nhiều nên cô không được khán giả đón nhận.

Không thành công với những dự án đầu tay, "Con cò bé bé" quay lại Mỹ để tiếp tục việc học rồi bất ngờ kết hôn. Đến nay, dù mới bước qua tuổi 24 nhưng Xuân Mai đã là mẹ bỉm sữa ba con. Ông xã nữ ca sĩ là một người bình thường, không giàu có nhưng rất yêu thương gia đình.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news