Tin mới

Bé gái kể bị cha dượng xâm hại trong nhiều năm

Thứ bảy, 19/01/2019, 16:38 (GMT+7)

Bé gái lớp 5 đã kể lại với mẹ sự việc nhiều lần bị cha dượng xâm hại tình dục suốt nhiều năm với mẹ vì ám ảnh nhiều đêm không ngủ được.

Bé gái lớp 5 đã kể lại với mẹ sự việc nhiều lần bị cha dượng xâm hại tình dục suốt nhiều năm với mẹ vì ám ảnh nhiều đêm không ngủ được.

Theo tin tức từ Pháp luật TP HCM, ngày 19/1, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ Cao Văn Thông (36 tuổi, quê Cần Thơ) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục trẻ em. Nạn nhân trong vụ việc là N.T.K.P (12 tuổi, con gái chị N.T.B.L, ngụ Bình Dương).

Theo tường trình của chị L., mẹ bé P., cách gần tám năm, chị có chung sống như vợ chồng với Cao Văn Thông, khi đó cháu P được bốn tuổi. Suốt thời gian chung sống đó, Thông chờ chị L đi làm rồi ở nhà giở trò đồi bại với con gái riêng của chị. 

Cháu P kể lại mình bị cha dượng xâm hại tình dục hàng chục lần. Ảnh LĐO

Sau mỗi lần giở trò đồi bại, Thông đe dọa cháu P không được nói cho mẹ biết. Nhiều lần Thông còn đánh đập cháu để dằn mặt không cho cháu kể lại với ai.

Thời gian gần đây, cháu P thường xuyên kêu đau bụng và đêm không ngủ được. Cho đến một đêm, cháu đang ngủ bỗng bàng hoàng tỉnh dậy khóc và kể lại sự việc bị cha dượng là đối tượng Cao Văn Thông xâm hại tình dục hơn 20 lần, thông tin trên Lao Động cho hay.

Chị L. cho biết, cháu P nói từ năm học lớp 1, cha dượng đã sờ soạng khắp cơ thể và bị xâm hại tình dục. 

Ngay sau khi nghe con kể, chị L đã cùnggười thân đưa cháu xuống Công an phường Phú Thọ và Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một để trình báo sự việc. 

Cơ quan công an đã tiếp nhận đơn tố cáo của chị L và đưa P đến cơ sở y tế khám, xác định cháu có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Hiện cư quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đang điều tra vụ việc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news