Tin mới

Bắt quả tang chồng ngoại tình với người yêu cũ ngày mùng 4 Tết

Thứ tư, 13/02/2019, 14:10 (GMT+7)

Sau khi đưa vợ về ngoại chúc Tết, người chồng đã nhanh chóng quay lại đón cô người yêu cũ vào quán karaoke hẹn hò, hôn hít.

Sau khi đưa vợ về ngoại Chúc Tết, người chồng đã nhanh chóng quay lại đón cô người yêu cũ vào quán karaoke hẹn hò, hôn hít.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng rầm rộ chia sẻ câu chuyện ngoại tình ngày Tết. Người vợ đăng đàn cho biết, cả hai mới cưới nhau được 4 tháng thì chồng đã Ngoại tình.

Nội dung câu chuyện như sau: "Em phát điên lên mất. Em và chồng lấy nhau được 4 tháng, hôm mùng 4 chồng em chở em về nhà ngoại chúc Tết xong bảo đi có việc, từ lúc chồng đi em không thể liên lạc được, gọi về nhà chồng thì mẹ chồng cũng bảo không có chồng em ở nhà.

Chiều nóng ruột quá em chạy về nội (cách nhà em 50km), vừa về đến cổng thì thấy chồng em đang chở người yêu cũ về, xong chồng em xuống xe còn chị kia quay đầu xe chạy đi mất, em sốc toàn tập.

Em vô nhà giật điện thoại anh xem thì thấy hình anh và bạn bè có cả chị ấy đi chơi, đi hát, có 1 tấm chồng em ôm hôn chị ấy trong karaoke, xong chồng em giật lại và xóa hết hình.

Ảnh minh họa. Nguồn internet

 

Em khóc rất nhiều, tính bỏ về nhà ngoại nhưng mẹ chồng can ngăn, bảo có gì sáng mai rồi về. Từ hôm đó tới nay em không nói chuyện với chồng em, còn chồng em thì cũng nhắn tin xin lỗi này nọ, nhưng em đau lắm.

Người yêu cũ của chồng em từng quen chồng em 3 năm, hai gia đình đã qua lại, chị ấy gần nhà chồng em, lúc quen nhau chị ấy như người trong nhà, thậm chí còn ăn ngủ qua đêm với chồng em tại nhà. Lúc chia tay chị ấy níu kéo nhưng không được, có mấy lần nhắn tin chửi rủa xúc phạm em, nhưng em quen chồng em là sau khi anh ấy chia tay chị ấy hơn 1 năm.

Giờ em rối lắm, bạn bè em thì bảo bỏ, bố mẹ hai bên thì can ngăn, em trong lòng vẫn còn thương nhưng tổn thương quá nên em đã dằn vặt anh và bản thân rất nhiều".

Câu chuyện nhận được nhiều sự đồng cảm của các chị em. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, bên cạnh những ý kiến cho rằng nên bỏ thì cũng có lời khuyên cô vợ cố gắng cho chồng 1 cơ hội sửa sai để giữ hạnh phúc gia đình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news