Tin mới

Báo Thái Lan dự báo Việt Nam thua nhưng đội nhà lại nhận "trái đắng"

Thứ hai, 21/01/2019, 16:52 (GMT+7)

Trước trận đấu giữa Việt Nam và Jordan, tờ Thairath của Thái Lan dự đoán Việt Nam thua còn Thái Lan thắng Trung Quốc nhưng kết quả đã hoàn toàn ngược lại.

Trước trận đấu giữa Việt Nam và Jordan, tờ Thairath của Thái Lan dự đoán Việt Nam thua còn Thái Lan thắng Trung Quốc nhưng kết quả đã hoàn toàn ngược lại.

Trước thềm trận đấu đầu tiên vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan, tờ Thairath của Thái Lan bất ngờ đưa ra một loạt dự đoán cho đội Việt Nam rằng, Jordan sẽ thắng tối thiểu Việt Nam với tỷ số 1-0.

“Trong suốt giải Asian Cup 2019, đội tuyển Jordan đã thể hiện rất xuất sắc khi hạ gục cả Australia và bước vào vòng 1/8. Còn về tuyển Việt Nam, họ cực kỳ may mắn khi có thể bước tiếp vào vòng trong.

Dù rất muốn cổ vũ cho tuyển Việt Nam đi tiếp vào tứ kết nhưng thực tế rằng đội Jordan rất mạnh. Nguyễn Quang Hải dù là ngôi sao sáng nhất của Việt Nam nhưng trong trận đấu này, anh khó lòng thể hiện và phá tan được hàng phòng ngự của Jordan. Cuối cùng, Việt Nam sẽ bị Jordan hạ gục và khả năng cao là vào cuối trận“, tờ báo này viết.

Báo Thái Lan dự báo Việt Nam thua nhưng chính đội nhà lại phải ra về. Ảnh internet

Còn nói về đội bóng nước mình, báo Thairath lại cho rằng, cuộc đấu giữa Thái Lan và Trung Quốc sẽ vô cùng kịch tính khi 2 đội này cầm hòa với tỷ số 1-1 hoặc 0-0 sau 120 phút. Cuối cùng sẽ giành chiến thắng trên chấm 11m với tỷ số 4-3.

Tuy nhiên, kết quả thực tế lại hoàn toàn trái ngược với đội tuyển Thái Lan. Những dự đoán của tờ báo này đã bị đảo ngược lại khi đội tuyển Việt Nam hạ gục Jordan trên chấm 11m với tỷ số 4-2. Trong khi đó, tuyển Thái Lan  bị Trung Quốc đánh bại ở thời điểm cuối trận với tỷ số 2-1. 

Sau khi kết thúc trận đấu, tờ báo này đã không tiếc lời khen ngợi thầy trò HLV Park Hang-seo với tựa đề: "Việt Nam thực ra tạo ra một bước ngoặt lịch sử khi lọt vào 8 đội bóng mạnh nhất ASIAN“.

Tờ báo này nhận định, mặc dù trong những phút cuối cùng của trận đấu, đội tuyển Việt Nam liên tục tấn công khung thành Jordan nhưng vẫn không thể ghi thêm bàn thắng nào rồi để cả hai đội bước tiếp vào hiệp phụ và loạt sút luân lưu. Cũng theo tờ Thairath, Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng ngay sau 90 phút thay vì phải chờ tới loạt sút luân lưu nhờ tinh thần thi đấu tốt hơn hẳn so với Jordan ở hiệp 2.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news