Tin mới

Báo Hàn xôn xao tin Phạm Băng Băng sụt cân trầm trọng, sức khỏe suy giảm phải cầu cứu bác sĩ sau bê bối

Thứ năm, 11/10/2018, 20:26 (GMT+7)

Tình trạng sức khỏe của Phạm Băng Băng sau scandal trốn thuế khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên netizen vẫn bán tín bán nghi trước tin tức này.

Tình trạng sức khỏe của Phạm Băng Băng sau scandal trốn thuế khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên netizen vẫn bán tín bán nghi trước tin tức này.

Theo TVReport vào ngày 10/10, tờ tin tức ETToday của Đài Loan đã đưa tin Phạm Băng Băng hiện bị sụt cân trầm trọng, sức khỏe bị ảnh hưởng đến mức phải tìm đến bác sĩ Đài Loan. Quản lý Mục Hiểu Quang đã giới thiệu cho nữ minh tinh một vị bác sĩ đến từ Đài Loan và ông này đã đến Trung Quốc để khám cho cô. Người hâm mộ vô cùng lo lắng vì rất có thể Phạm Băng Băng suy sụp đến mức sức khỏe cũng bị ảnh hưởng theo sau bê bối trốn thuế.

Báo Hàn xôn xao tin Phạm Băng Băng sụt cân trầm trọng, sức khỏe suy giảm phải cầu cứu bác sĩ sau bê bối - Ảnh 1.
 

Tuy nhiên trên thực tế, theo tin tức mới nhất vào ngày 5/10 vừa qua, Mục Hiểu Quang đang bị bắt và điều tra hình sự về tội danh cản trở điều tra, cố tình tiêu hủy chứng từ sổ sách. Chính vì vậy việc Mục Hiểu Quang liên lạc và còn bình tĩnh giới thiệu, mời bác sĩ người Đài Loan đến cho minh tinh họ Phạm là điều vô lý. Trong quá trình điều tra tội danh liên đới, Mục Hiểu Quang sẽ bị cảnh sát khống chế về mọi mặt, tất nhiên cả các phương tiện liên lạc với Phạm Băng Băng.

Ngày 3/10 vừa qua, Phạm Băng Băng đã bị kết tội trốn thuế, phải nộp bù lại cho cơ quan thuế số tiền khổng lồ 884 triệu (tương đương gần 3.100 tỷ đồng) nhưng không bị truy cứu hình sự. Không chỉ nữ diễn viên này, mà quản lý cùng nhiều nhân viên khác từng làm việc với cô cũng bị bắt giữ để điều tra. Hiện công chúng đang rất tò mò về tình trạng sức khỏe và cuộc sống của Phạm sau khi cô bị kết tội trốn thuế - một trong những tội danh nghiêm trọng nhất trong showbiz.

Báo Hàn xôn xao tin Phạm Băng Băng sụt cân trầm trọng, sức khỏe suy giảm phải cầu cứu bác sĩ sau bê bối - Ảnh 2.

Quản lý của Phạm Băng Băng

Nguồn: TVReport, ETToday

ON

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news