Tin mới

Bằng chứng cho thấy Nam Em "giả khùng" để hâm nóng tên tuổi cho đỡ chìm

Thứ tư, 16/01/2019, 09:23 (GMT+7)

Sau gần 1 năm vừa qua, showbiz Việt có khá nhiều thay đổi lớn, chỉ riêng với Nam Em vừa qua vẫn không thay đổi khi liên tục "điên điên khùng khùng" khiến dân mạng ngán ngẩm.

Sau gần 1 năm vừa qua, showbiz Việt có khá nhiều thay đổi lớn, chỉ riêng với Nam Em vừa qua vẫn không thay đổi khi liên tục "điên điên khùng khùng" khiến dân mạng ngán ngẩm. 

Nam Em đã từng được khá nhiều người yêu mến sau khi xuất sắc lọt Top 8 Miss Eath. Nam Em từng tốt nghiệp ngành Thanh nhạc tại một trường đại học có tiếng. 

Tuy nhiên, giọng hát của cô chỉ dừng lại ở mốc dễ nghe nhưng không có gì nổi bật.

Sau đó, danh hiệu mà Nam Em chinh chiến mấy năm trời ở các cuộc thi nhan sắc mới có được cũng nhanh chóng bị lãng quên. Showbiz Việt là vậy, mỗi ngày có biết bao nhiêu người đẹp xuất hiện thì một Nam Em nhạt nhòa như vậy khó lòng mà để lại ấn tượng trong mắt công chúng.

Sau mối tình với Trường Giang, Nam Em đã biến hoàn toàn thành con người khác. Ảnh: Internet

Bắt đầu những chuỗi ngày bất thường của Nam Em chính là khi cô bắt đầu lên báo kể lể về câu chuyện của mình với Trường Giang. 

Lúc này, nam danh hài vẫn đang danh chính ngôn thuận là người yêu của Nhã Phương.

Thậm chí, anh cũng còn chiếm sóng Lễ  trao giải Mai Vàng để cầu hôn cô.
Có lẽ trước khi quyết định nói ra chuyện tình cảm ấy, Nam Em cũng đã xác định bản thân sẽ phải nhận “gạch đá” từ dư luận nhưng Nam Em vẫn nói, thay vì chôn giấu ở trong lòng, xem như một chuyện tình buồn, giữ thể diện cho cả mình, cả Trường Giang.

Hàng loạt những hành động ngớ ngẩn được Nam Em thực hiện sau đó như  lén lút đến nhà Trường Giang tặng bánh sinh nhật, treo poster của mình khắp khu vực gần nhà hàng của Trường Giang hay tiếp tục kể thêm những câu chuyện mùi mẫn rằng anh Giang quan tâm em thế nào, yêu chiều em ra sao…

Về sau này thì Nam Em biểu hiện ngày càng nặng hơn, đang đi xe thì bỏ vô lăng, nhảy múa loạn xạ, đòi giải cứu thế giới, thỉnh thoảng lại quay video nói mấy câu chuyện “tầm xàm ba láp” chẳng ai hiểu…

Thậm chí, nếu hỏi về một cuộc thi nhan sắc Nam Em từng tham gia, một MV ca nhạc, một bộ phim cô đóng nhiều người không thể nhớ nổi nhưng nhắc đến scandal tình ái với Trường Giang thì không một ai quên được tên cô.

Nhìn ở khía cạnh nào đó, Nam Em đã thành công trong việc PR tên tuổi của mình dù cố tình hay vô ý. 

Một nguồn tin không chính thức cho biết cát-xê của Nam Em đã tăng 20 lần sau ồn ào với Trường Giang. Nhất cử nhất động của Nam Em dù chỉ là mấy trò lố lăng, nhảm nhí cũng được dân mạng quan tâm nhiệt tình.

Thậm chí, sau những vụ scandal cô vẫn dự sự kiện, ra MV dù chẳng xuất sắc nhưng cũng gây sự tò mò với không ít người.

Sắp tới, cô cũng được góp mặt trong một chương trình phát sóng vào đêm giao thừa. Có thể thấy, scandal "điên khùng" của Nam Em có lẽ chưa có điểm dừng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news