Tin mới

Bạn trai Ngọc Trinh tặng bó hồng khủng, nhưng thứ bên trong mới khiến dân mạng há hốc mồm

Thứ sáu, 15/02/2019, 17:08 (GMT+7)

Lời chia sẻ của Ngọc Trinh trên trang cá nhân về bó hoa độc của bạn trai mới khiến dân mạng xuýt xao ghen tị vì độ chịu chơi.

Lời chia sẻ của Ngọc Trinh trên trang cá nhân về bó hoa độc của bạn trai mới khiến dân mạng xuýt xao ghen tị vì độ chịu chơi.

Nhân dịp ngày Valentine nhiều sao Việt thi nhau khoe quà được người thương tặng. Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ. "Tối 13/2 tôi bận đi dự ra mắt phim điện ảnh mới Vu quy đại náo nên gần 12h đêm mới về tới nhà. Vẫn còn mặc nguyên bộ đồ cưới, tôi bất ngờ tột độ khi nhận được quà Valentine bạn trai tặng. Đó là một bó hoa rất to, đẹp và... 3 cây vàng. Anh ấy tặng quà đúng trend ghê, vì năm nay Lễ Tình nhân 14/2 trùng với ngày vía Thần tài mùng 10 âm lịch", Ngọc Trinh vui vẻ kể lại. 

Ngọc Trinh e thẹn bên bó hoa người yêu đại gia tặng nhân ngày Valentine

"Nữ hoàng nội y" chia sẻ, cô vừa trải qua kỳ nghỉ Tết ấm cúng, nhiều niềm vui bên gia đình. Ngày mùng 1 Ngọc Trinh đón xuân ở nhà riêng tại Sài Gòn cùng bố mẹ, người thân từ Trà Vinh lên. Năm nay nữ người mẫu dành hơn 200 triệu đồng lì xì người thân, họ hàng. 

Nhẹ nhàng kèm theo 3 cây vàng với mong muốn năm mới Ngọc Trinh sẽ kinh doanh tốt hơn nữa. Đúng là người bạn trai tinh tế

 

Từ mùng 2 đến mùng 4 người đẹp đưa gia đình đi du lịch Đà Nẵng, ngắm cầu Rồng, cầu Vàng, tham quan Bà Nà Hills, dạo chơi ở phố cổ Hội An.

Trước đó, vào cuối năm 2018, Ngọc Trinh đã tiết lộ với người hâm mộ cô đã quen người yêu mới được 2 năm sau khi chấm dứt mối quan hệ với Tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, nữ người mẫu vẫn giấu kín gương mặt bạn trai, cô chỉ tiết lộ bạn trai hiện tại lớn hơn cô 20 tuổi, có tên bắt đầu bằng chữ "L", là người vô cùng lãng mạn, luôn đối xử với cô như một nàng công chúa và rất có thể họ sẽ đi đến hôn nhân trong thời gian sớm nhất.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngày valentine