Tin mới

Bạn thân tiết lộ chuyện tình đẹp như phim Hàn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Thứ tư, 20/09/2017, 10:24 (GMT+7)

Tình cảm nồng nàn mà không phô trương của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng.

Tình cảm nồng nàn mà không phô trương của hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo chuẩn bị kết hôn với doanh nhân Trung Tín thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Lê Thanh Hòa - Nhà thiết kế và cũng là người bạn thân thiết với Thu Thảo tiết lộ về chuyện tình của cặp đôi: "Tình yêu của Thảo và Tín giống như phim Hàn Quốc vậy, rất lãng mạn. Với những gì Thảo có và cố gắng, tình yêu này, đám cưới này hoàn toàn xứng đáng với cô ấy".

Không những thế, NTK Lê Thanh Hòa còn dành lời khen có cánh cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo: "Tiếp xúc nhiều mình cũng biết được trong showbiz có người lúc thế này, khi thế khác, nhưng Thảo thì không. Cô ấy mang vẻ đẹp chuẩn mực của người con gái Việt Nam, lúc nào cũng vẫn luôn thân thiện, đúng mực...".

Chuyện tình đẹp như mơ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín có kết đẹp.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo quen Trung Tín - CEO tập đoàn bất động sản Trung Thủy - trong một bữa tiệc sinh nhật. Cả hai sau đó giữ liên lạc và trở thành bạn bè. Vị doanh nhân trẻ mất nửa năm theo đuổi để chinh phục trái tim hoa hậu.

Tháng 12/2015, Đặng Thu Thảo lần đầu tiên công khai xuất hiện cùng bạn trai Trung Tín tại một sự kiện. Hai người liên tục có những cử chỉ thân mật và tình cảm.

Sau một thời gian dài yêu đương, Thu Thảo quyết định theo Trung Tín về dinh, bởi "Người đàn ông này không chỉ mang một tình yêu nồng nhiệt mà còn là một người tài giỏi khiến tôi ngưỡng mộ".

Với cách ứng xử tinh tế, Thu Thảo và Trung Tín luôn giữ khoảng cách nhất định để không gây ảnh hưởng đến không gian xung quanh nơi hai người xuất hiện. Tình cảm nồng nàn mà không phô trương của cặp đôi nổi tiếng này đã nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng.

 
Doanh nhân Trung Tín và Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn chừng mực khi xuất hiện cùng nhau.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news