Tin mới

Bản sao Trump - Kim gây náo động trung tâm Hà Nội, bị tống khỏi khách sạn vì không đặt phòng

Thứ sáu, 22/02/2019, 16:54 (GMT+7)

Sự xuất hiện của 2 nhân vật đóng giả Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un chiều nay đã gây náo động đường phố Hà Nội trước thềm hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2.

Sự xuất hiện của 2 nhân vật đóng giả Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un chiều nay đã gây náo động đường phố Hà Nội trước thềm hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2.

Vào khoảng 14h20 chiều nay, Howard X, người được xem là bản sao của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, cùng Dennis Allan, bản sao của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã cùng xuất hiện tại một khách lớn ở trung tâm Hà Nội ngay trước thềm cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều lần thứ 2 dự kiến diễn ra vào ngày 27,28/2 tới.

Sau khi gây chú ý với cánh truyền thông, cặp đôi này đã bị bảo vệ khách sạn "mời ra ngoài", chỉ ít lâu sau khi cùng nhau bước vào trong để tạo dáng trước ống kính của báo giới... vì không đặt phòng.

Tiếp đó, cả 2 di chuyển đến Nhà hát Lớn để thực hiện "cú bắt tay lịch sử". "Kim Jong Un" giả nói rằng Hà Nội là thành phố ồn ào, nhưng thời tiết đang đẹp nên ông hoàn toàn tin tưởng hội nghị thượng đỉnh lần 2 sẽ thành công tốt đẹp.

"Chúng tôi đang cố gắng đàm phán, cố gắng xây dựng cảm giác hòa bình, thịnh vượng. Chúng tôi thích hợp tác", người đóng giả Tổng thống Mỹ nói trước Nhà hát Lớn.

Chia sẻ với báo giới trong nước, Howard cho biết anh đã bay từ Hong Kong đến Hà Nội, khi chưa đến một tuần nữa cuộc gặp giữa Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un dự kiến diễn ra. Tuy nhiên, anh chưa hé lộ kế hoạch của mình trong những ngày tới.

Howard X tự gọi mình là "Kim Jong-um" và tự quảng cáo là người đầu tiên chuyên đóng giả ông Kim.

Khi được hỏi về bộ đồ đại cán đang mặc, bản sao ông Kim nói rằng: "Bộ đồ này tôi đặt may từ Sam’s Tailor ở Hong Kong và đó là người đã may trang phục cho Bill Clinton, Obama, Margaret Thatcher".

Được biết, Howard (30 tuổi) là người Australia gốc Hong Kong, là một nhà sản xuất âm nhạc nhưng bắt đầu nghề đóng giả Kim Jong-un từ năm 2012. Trong khi đó, Dennis Allan là một giáo viên âm nhạc ở Chicago, Mỹ.

Cặp đôi bản sao Trump - Kim cũng từng xuất hiện trước hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần đầu ở Singapore. Lần này, họ đã xuất hiện tại nhiều địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội, bao gồm hồ Gươm, chợ Đồng Xuân.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news