Tin mới

Bạn muốn hẹn hò: Cát Tường choáng với chàng trai chưa nắm tay đã rủ đi khách sạn

Thứ hai, 18/09/2017, 15:57 (GMT+7)

Thật thà chia sẻ câu chuyện đi tán gái trước đây của mình, anh chàng 26 tuổi đã khiến 2 MC cùng khán giả Bạn muốn hẹn hò được một trận cười thả ga.

Thật thà chia sẻ câu chuyện đi tán gái trước đây của mình, anh chàng 26 tuổi đã khiến 2 MC cùng khán giả Bạn Muốn Hẹn Hò được một trận cười thả ga.

Chàng trai Trần Văn Mạnh khiến nhiều người bật cười khi chia sẻ chuyện đi tán gái trước đây của mình. Ảnh: internet

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 39, phần 1 là cô gái Lê Thị Nguyệt Nga và chàng trai Trần Văn Mạnh. Cả hai hiện đang làm việc tại TP. HCM.

Cô gái Nguyệt Nga chia sẻ mình là mẫu người mau chán. Cho nên mỗi khi đàn ông làm gì đó không vừa ý, cô sẽ thấy chán và dừng lại ngay. Cũng chính vì lẽ đó mà đến nay cô chưa có mối tình chính thức nào.

Cũng không hơn Nga là bao, chàng trai Trần Văn Mạnh (26 tuổi) thực chất là một chàng trai thật thà, thậm chí có phần nhát gái và còn chưa có cơ hội được một lần nắm tay bạn gái. Bí kíp tán gái mà anh chàng chia sẻ khiến ai nghe cũng phải giật mình ấy là do bạn bè đồng nghiệp chỉ dạy cho và tất nhiên là chưa từng thành công.

Bạn gái cùng chơi cũng tỏ ra khá nhút nhát. Ảnh: internet

Chàng trai cũng tỏ ra rất thiếu kiên nhẫn trong chuyện hẹn hò, tán gái. Anh chia sẻ rằng khi thấy thích một cô gái nào đó, anh sẽ mời đi ăn, đi uống nước nhưng nếu khi anh chủ động nắm tay mà người ta rụt lại, không đồng ý thì anh cũng từ bỏ luôn, không cố gắng thêm nữa...!!!

Chia sẻ thật thà của chàng trai khiến cả trường quay cười không ngớt. Nữ MC vội vàng hỏi chàng trai cho ra nhẽ về việc chưa nắm tay đã đòi rủ bạn gái đi khách sạn. Song chàng trai cho biết, thực tế chàng trai chưa thực hiện được bước này. Và sự thật thà của chàng trai đã được cô gái cho điểm cộng.

Khi hai người gặp nhau chàng trai Văn Mạnh lại khiến trường quay phấn khích khi tỏ ra quá thật thà.

Cuối cùng cả hai cũng hạnh phúc nắm tay nhau rời khỏi sân khấu. Ảnh: internet

Thậm chí, MC Quyền Linh còn không ngừng "nhắc bài" cho Văn Mạnh về cách mở lời, trò chuyện với người bạn gái đối diện rồi tới cả cách xin được nắm tay, xin được hôn!

MC Quyền Linh: Cô gái nói chuyện xong thì thực hiện tình bí kíp nha

Văn Mạnh: Có nhanh quá không anh?

MC Quyền Linh: Ngồi im, nhìn bạn gái nào. Mình thấy bạn gái là người như thế nào?

Văn Mạnh: Quá dễ thương! Mà tại sao lại ế tới bây giờ???

MC Quyền Linh: Hèn chi, ông ế tới bây giờ...! Câu hỏi sau bỏ đi, làm lại đi. Em ơi, ví dụ anh muốn mời em đi chơi thì hẹn vào lúc nào? Bây giờ mình tiến hành nắm tay 30 giây để cảm nhận.

Văn Mạnh: Nắm tay mà không nói gì thì kỳ luôn.

MC Quyền Linh: Nắm tay để cảm nhận! Chưa thấy ai kêu nắm tay mà Thôi! Thôi! Thôi.

Văn Mạnh: Lỡ bên kia không cho thì sao? Mà giờ nói sao...?

Sau những mẩu hội thoại có phần rụt rẻ cuối cùng cả hai cũng đã hạnh phúc nắm tay nhau rời khỏi sân khấu để bắt đầu một hành trình mới.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news