Tin mới

Nhan sắc "hoa ghen, liễu hờn" của bạn gái cầu thủ Trọng Đại đi thi Hoa hậu

Thứ ba, 22/01/2019, 14:16 (GMT+7)

Bạn gái cầu thủ Trọng Đại thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả khi có mặt tại vòng sơ tuyển cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu.

Bạn gái cầu thủ Trọng Đại thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả khi có mặt tại vòng sơ tuyển cuộc thi hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu.

Sau vòng casting ở TP.HCM, vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 khu vực miền Bắc tiếp tục diễn ra trong hai ngày 21-22/1 tại Hà Nội.

Nhiều gương mặt người đẹp quen thuộc có mặt, ghi danh để tìm cho mình cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Đáng chú ý có sự xuất hiện của Nguyễn Thị Huyền Trang - bạn gái cầu thủ U23 Trọng Đại.

Bạn gái Trọng Đại (giữa) thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu.

Huyền Trang sinh năm 1996, cao 1,73m, số đo ba vòng 84-63-91. Trước khi đến với cuộc thi này, người đẹp gốc Quảng Ninh từng vào Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017 và là gương mặt nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô từng gây tranh cãi khi tiết lộ muốn thi nhan sắc để được nổi tiếng như Phạm Hương, có nhiều show kiếm tiền.

Người đẹp được đánh giá có nhan sắc khá xinh đẹp cùng kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều cuộc thi.

Huyền Trang và Trọng Đại chính thức công khai quan hệ tình cảm vào thời điểm tháng 8/2018. Khi đó, Trọng Đại bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh chụp cùng bạn gái trong kỳ nghỉ tại Phú Quốc trên trang cá nhân kèm theo những dòng trạng thái tình cảm. Sau khi Huyền Trang công bố chuyện tình cảm, Cộng đồng mạng “bán tín bán nghi” về việc cô cố tình công khai mối quan hệ để thu hút sự chú ý. Tuy cả hai cho hay không quan tâm tới những lời bàn tán không hay từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news