Tin mới

Bạn gái Duy Mạnh bị người hâm mộ vào facebook chửi bới

Thứ ba, 15/01/2019, 10:36 (GMT+7)

Một số người hâm mộ quá khích đã vào tận facebook bạn gái Duy Mạnh để "ném đá" sau khi ĐT Việt Nam để thua Iran tại Asian Cup 2019.

Một số người hâm mộ quá khích đã vào tận Facebook bạn gái Duy Mạnh để "ném đá" sau khi ĐT Việt Nam để thua Iran tại Asian Cup 2019.

Tối ngày 12/1, ĐT Việt Nam đã để thua ĐT Iran trong khuôn khổ vòng bảng D Asian Cup 2019. Ngay sau trận thua, nhiều cổ động viên quá khích đã vào tận facebook của Duy Mạnh, Quỳnh Anh (bạn gái Duy Mạnh) "ném đá".

Bức ảnh do cô bạn gái Quỳnh Anh đăng lên, gắn thẻ tên bạn trai cũng trở thành mục tiêu công kích của những người hâm mộ quá khích.

 
Nhiều cổ động viên vào tận facebook của bạn gái Duy Mạnh để chửi bới. Ảnh internet

Những CĐV này lên tiếng chỉ trích phong độ không tốt từ Duy Mạnh trong 2 trận đấu của ĐT Việt Nam trước Iraq, Iran tại giải ASIAN Cup 2019. Nhiều người còn mù quáng cho rằng, Duy Mạnh mất phong độ là do Quỳnh Anh.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, cũng không ít cư dân mạng lên tiếng bênh vực bạn gái Duy Mạnh. Được biết, Quỳnh Anh - Duy Mạnh đã có mấy năm yêu nhau. Cả hai không giấu giếm những bức ảnh ghi lại những phút giây lãng mạn bên nhau.

Bên cạnh đó, nhiều người lên tiếng bênh vực Quỳnh Anh và Duy Mạnh. Ảnh internet

Trong trận đấu thứ hai tại Asian Cup, đội tuyển Việt Nam đã thể hiện rất tốt trước đối thủ mạnh hàng đầu Châu Á này. Ở trận đấu này, Duy Mạnh tiếp tục nhận 1 thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ Iran.

Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh. Ảnh internet

Theo đó, với việc bị nhận 2 thẻ vàng ở 2 trận đấu liên tiếp, Duy Mạnh không những bị treo giò ở trận tiếp theo đấu với Yemen mà anh còn bị nhận án phạt từ AFC là 5.000 USD theo luật 4.1.2 trong điều luật Asian Cup 2019 vì bị trọng tài cảnh cáo với "tội danh" ngăn cản trái luật đối phương.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news