Tin mới

Bắc Ninh: Bố đẻ dùng kéo đâm tử vong con gái ngay trong đêm

Thứ tư, 26/12/2018, 14:25 (GMT+7)

Sau khi cãi nhau với vợ, thấy con gái đi ra mở cổng. Người bố tưởng đó là vợ đi gọi người đến nên đã cầm dao đâm trúng ngực con gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi cãi nhau với vợ, thấy con gái đi ra mở cổng. Người bố tưởng đó là vợ đi gọi người đến nên đã cầm dao đâm trúng ngực con gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tin tức trên Công Lý Gia đình Việt Nam cho hay, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố đối với Phan Văn Sang (SN 1974, trú thôn quảng Lãm, xã Hán Quảng, huyện Quế Võ, Bắc Ninh) để điều tra hành vi giết người.

Danh tính nạn nhân được cơ quan chức năng xác định là em Phan Thị Ng. (SN 2002), con gái ruột của đối tượng Sang, hiện là học sinh lớp 11, Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thông Thuận Thành.


Thông tin ban đầu cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 18/12. Thời điểm trên giữa Sang và chị Lại Thị Thu (SN 1979) có xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cãi vã.

Lúc này em Ng. đi ra khu vực cổng nhà. Vì trời tối nên Sang nghĩ đó là vợ mở cổng gọi người nên đã cầm theo cây kéo chạy đuổi theo và đâm một nhát vào vùng ngực trái của nạn nhân.

Ảnh minh họa

Nhát dao khiến em Ng. gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Sự việc được người dân thông báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an xã Hán Quảng đã có mặt để ghi nhận vụ việc đồng thời thực hiện công tác bảo vệ hiện trường và thông báo cho Công an huyện Quế Võ điều tra xử lý vụ việc theo đúng thẩm quyền.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bố giết con