Tin mới

Bà Thảo bất ngờ không rút đơn ly hôn với ông Vũ, yêu cầu 51\% cổ phần

Thứ năm, 21/02/2019, 16:18 (GMT+7)

Do ông Đặng Lê Nguyên Vũ không đồng ý tái hợp nên bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã quyết định không rút đơn ly hôn và yêu cầu 51\% cổ phần cà phê Trung Nguyên.

Do ông Đặng Lê Nguyên Vũ không đồng ý tái hợp nên bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã quyết định không rút đơn ly hôn và yêu cầu 51% cổ phần cà phê Trung Nguyên.

Theo tin tức trên Vnexpress, Trí thức trẻ, phiên tòa xét xử ly hôn giữa ông chủ cà phê Trung Nguyên là Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục diễn ra vào chiều 21/2 tại TP. HCM. Mở đầu phiên tòa, bà Thảo xin thôi rút lại đơn ly hôn, tiếp tục yêu cầu tòa xét xử ly hôn giữa và với ông Vũ. Lý do bà Thảo đưa ra là do ông Vũ không muốn tái hợp nên bà không rút lại đơn như dự tính ban đầu nữa.

Về phân chia tài sản, bà Thảo không đồng ý với tỷ lệ chia 7:3 như ông Vũ đề nghị. Phía bà Thảo đề nghị chia 51% cổ phần từ cà phê Trung Nguyên (hiện ông Vũ đang nắm giữ 60% cổ phần, bà Thảo 30%, bà muốn chia lại theo tỷ lệ 51% cho bà Thảo và 39% cho ông Vũ).

Bà Thảo không rút đơn ly hôn. Ảnh Vnexpress

Riêng về số cổ phần 30% từ Tập đoàn Trung Nguyên, bà Thảo đề nghị chia đôi. 13 bất động sản thì 2 bên đã có sự thỏa thuận với nhau.

Trả lời HĐXX về vấn đề các con, ông Vũ cũng cho biết ông có cơ hội tiếp xúc nhiều với 2 người con nhỏ, 2 người con lớn thì đang ở Úc. Việc các con theo bà Thảo, ông Vũ suy nghĩ là do ý định của bà Thảo chứ các con không hề muốn như vậy.

Theo báo Người lao động, vào phiên tòa sáng nay, bà Lê Thị Ước (mẹ ông Vũ) cho biết Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên ra đời vào năm 1996 trước khi bà Thảo về làm dâu năm 1998. Theo bà Ước, bà Thảo không có đóng góp nào cho việc hình thành, sáng lập Trung Nguyên. Mẹ ông Vũ khẳng định rằng vốn điều lệ ban đầu của Trung Nguyên là do gia đình bà bán 2 căn nhà và vay mượn thêm 25 triệu đồng.

Cũng tại đây, bà Thảo đồng ý rút đơn ly hôn, rút toàn bộ vai trò ở công ty. Tuy nhiên, bà Thảo không thừa nhận mình sai. Về phía ông Vũ, ông một mực khẳng định không thể chung sống với một người vợ như vậy và đề nghị Tòa tiếp tục xử lý việc ly hôn. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news