Tin mới

Bà mẹ bỉm sữa "lột xác" ngoạn mục – Làm giàu không khó nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Thứ năm, 01/11/2018, 16:48 (GMT+7)

Bán hàng online để tăng thêm thu nhập ngày nay không còn là câu chuyện quá xa lạ, nhưng với bà mẹ bỉm sữa thời hiện đại này thì đó là cả một quá trình gian nanđầy thử thách.

Bán hàng online để tăng thêm thu nhập ngày nay không còn là câu chuyện quá xa lạ, nhưng với bà mẹ bỉm sữa thời hiện đại này thì đó là cả một quá trình gian nanđầy thử thách.

Lấy chồng từ năm 19 tuổi và hiện tại đã có 1 baby 18 tháng , cuộc sống của Đỗ Ánh Vân có vẻ vất vả hơn các bạn cùng trang lứa. Trong khi tầm tuổi này các bạn còn đang lo ăn lo học thì mối lo cơm áo gạo tiền đã đến với bà mẹ bỉm sữa này.

 

“Vân đến vs M.U.N cũng chính vì mê cái đẹp, thực chất trước giờ Vân ko tin vào quảngcáo bởi sự phóng đại sản phẩm khác so với những gì mình trải nghiệm được. Những với Mỹ Phẩm Thiên Nhiên M.U.N thì khác, Vân mua về dùng thử trải nghiệm, ngay từ lần đầutiên sử dụng Vân cảm thấy rất thích, da sạch và trắng sáng. Vì thế Vân quyết định lấy số lượng ít quảng cáo trên Facebook của mình, từ số lượng it đó và những nỗ lực khôngngừng mà chỉ trong 1 thời gian ngắn Vân đã trở thành 1 trong 3 giám đốc vùng của M.U.N. Tuy gắn bó với mỹ phẩm thiên nhiên M.U.N 1 thời gian ngắn nhưng được làm việc cùngnhững người trẻ tài giỏi trong ban giám đốc công ty tôi lại càng thấy lựa chọn của mình làđúng đắn.”– Đỗ Ánh Vân tâm sự.

Với quyết tâm bản thân mình phải thay đổi ”mình phải đẹp!”, phương châm xài gì bán nấy, từ một bà mẹ bỉm sữa xuề xòa da không được đẹp lắm chẳng mấy chốc cô đã lột xác thành – một bà mẹ bỉm sữa năng động nước da trắng sáng láng mịn.

Khách hàng cũng vì thấy sự khác biệt của Vân nên tin dùng sản phẩm hơn với tiêu chí: Không Có Phụ Nữ Xấu… chẳng mấy chốc Vân đã có trong tay một hệ thống hỗ trợ kinh doanh xuyên suốt các huyện, tỉnh.

Từ một bà mẹ bỉm sữa xuề xòa, qua loa, nay Vân đã có thu nhập ổn định chủ động kinh tế cho bản thân và phụ giúp cho cả gia đình.

Quan điểm của Vân là: Bán hàng bằng cái “Tâm”, có gì nói đó, hãy sử dụng để có những cảm nhận thật, dù đã bán được hàng vẫn luôn chăm sóc và nghe phản hồi,theo dõi khách hàng thường xuyên. Bán online là bán uy tín, hãy làm sao từ 1 khách hàng đó mình có nhiều khách hàng hơn nữa, đừng để họ mua 1 lần rồi điluôn….

 

Hiện tại nhu cầu khách hàng mua online rất nhiều, vì thế người bán cũng tràn lan,muốn bán online bền vững thì cần tạo được niềm tin cho khách hàng bởi mua online họ không thể sờ, không thể nhìn và cảm nhận được, bạn cũng không tốn chi phí mặt bằng mỗi tháng vì vậy thuyết phục được 1 khách hàng phải nói là rất khó.

Quan trọng nhất bạn phải cho họ thấy sự an toàn, chất lượng, giá thành của sản phẩm phù hợp, cho họ cảm nhận được cái “Tâm” khi bạn bán hàng, nhiệt tình trong khâu tư vấn. Đã tư vấn được rồi, bạn phải giải quyết khiếu nại khi khách hàng phản ánh, không phải bán được rồi là xong, phải luôn lắng nghe để tìm ra nguyên nhân,khắc phục những việc khiến khách hàng không hài lòng.

Vân cho biết, các bà mẹ bỉm sữa ở nhà vẫn có thể làm thêm một số công việc đểkiếm thêm thu nhập, chủ động hơn về tài chính. Tuy nhiên, giai đoạn sau sinh, sức khỏe của cả mẹ và bé chưa ổn định, các bà mẹ trẻ cần vạch ra kế hoạch hợp lý để việc buôn bán, và chăm con hiệu quả nhất.Các mẹ cũng đừng quên việc chăm sóc bản thân, đừng quá tham công tiếc việc mà lại làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news