Tin mới

Anh Đức nói gì về thông tin sang CLB Bangkok United thi đấu?

Thứ tư, 20/02/2019, 16:19 (GMT+7)

Tiền đạo Anh Đức không phủ nhận việc được để nghị chuyển nhượng từ đội bóng Thái Lan Bangkok United.

Tiền đạo Anh Đức không phủ nhận việc được để nghị chuyển nhượng từ đội bóng Thái Lan Bangkok United.

Mới đây, tiền đạo Anh Đức bất ngờ nhận được đề nghị chuyển nhượng từ đội bóng Thái Lan Bangkok United. Theo tiết lộ, Bangkok United đề nghị Anh Đức bản hợp đồng 1 năm, phí chuyển nhượng khoảng 80.000 USD cùng mức lương 7.000 USD/tháng. Ngoài ra, chân sút kỳ cựu của bóng đá Việt Nam cũng sẽ nhận được nhiều chế độ đãi ngộ tốt khác từ lương, thưởng.

Đáng chú ý là thời hạn hợp đồng mà đội bóng đang chơi ở Thái League 1 muốn gửi đề nghị với tiền đạo này là 1 năm, cùng nhiều đãi ngộ khác như căn hộ riêng, xe hơi di chuyển và vé máy bay khứ hồi để Anh Đức có thể tiện đi lại.

Anh Đức thi đấu rất hay tại AFF Cup 2018. Ảnh VTV

Trao đổi trên tờ Tri thức trực tuyến, Anh Đức tỏ ra ngạc nhiên vì thông tin này được tiết lộ quá nhanh. Anh chia sẻ: “Tôi chưa thể nói gì thêm về chuyện này và sẽ trao đổi sau khi có quyết định”.

Cũng theo thông tin trên VTV, mức thưởng của Bangkok United khá tốt bởi nếu thi đấu chính thức và đội bóng có được kết quả hòa và thắng, mức thưởng cho Anh Đức sẽ là 1.000 USD và 500 USD. Ngoài ra nếu thi đấu trên 75% số trận của mùa giải Thai League và Bangkok United vô địch, mức thưởng của Anh Đức sẽ là 50.000 USD. Nếu đội vào top 3 mức thưởng sẽ là 30.000 USD.

Hiện tại, tiền đạo Anh Đức đang cùng CLB Bình Dương chuẩn bị cho mùa giải V.League 2019.  Theo đó, thương vụ chuyển nhượng của anh cũng khó hoàn thành kịp giai đoạn chuyển nhượng đầu mùa, bởi hạn chót đăng ký chuyển nhượng cầu thủ ở Thái Lan sẽ kết thúc trong hôm nay 19/2 và mở lại vào ngày 24/6.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bangkok United