Tin mới

3 kẻ buôn ma túy cố thủ trong ô tô nằm trong đường dây ma túy xuyên quốc gia

Thứ sáu, 15/02/2019, 23:41 (GMT+7)

Theo cơ quan công an, cả 3 nghi phạm cố thủ trong xe vừa bị bắt giữ được xác định nằm trong đường dây vận chuyển ma túy xuyên quốc gia.

Theo cơ quan công an, cả 3 nghi phạm cố thủ trong xe vừa bị bắt giữ được xác định nằm trong đường dây vận chuyển ma túy xuyên quốc gia.

Trao đổi với PV Thanh Niên tối ngày 15/2, đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết 3 nghi phạm trong vụ ôm súng cố thủ trong xe bán tải vừa bị công an bắt giữ nằm trong đường dây vận chuyển ma túy trên tuyến biên giới từ Lào về Việt Nam qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Một trong ba nghi phạm bị bắt giữ. Ảnh TNO

Trước đó, Vnexpress đưa tin, khoảng 15h ngày 15/2, Cục Cảnh sát ma túy (Bộ Công an) cùng Công an Hà Tĩnh phát hiện ôtô bán tải không biển số và ôtô Fortuner bảy chỗ biển Gia Lai chạy trên quốc lộ 8C đoạn qua huyện Hương Sơn có biểu hiện nghi vấn nên dừng kiểm tra.

Tuy nhiên, tài xế đã không dừng lại mà bỏ chạy khiến lực lượng công an dùng xe chuyên dụng để truy đuổi. Khi chạy đến đường liên xã Lâm Giang và Sơn Giang (huyện Hương Sơn), chiếc xe đã lao xuống ruộng, nhóm người này nhảy khỏi xe và  ôm súng cố thủ tại khu vực cống nước gần chi cục Thuế xã Sơn Giang.

Đến 18h, lực lượng chức năng đã khống chế, bắt giữ một người đàn ông khi đang lẩn trốn ở khu vực xã Sơn Quang cùng một người khác ra đầu hàng.Đến 19h15, nghi phạm cuối cùng đã ra đầu hàng.

Hiện 3 nghi phạm bị Công an Hà Tĩnh tạm giữ, bọc nghi là ma túy thu trên ôtô Fortuner đang được giám định.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news