Tin mới

Xuất hiện iPhone 8 trên tay người dùng: đẹp lung linh như concept

Thứ ba, 27/06/2017, 10:36 (GMT+7)

Mới đây, tài khoản nổi tiếng @VenyaGeskin1 đã liên tiếp chia sẻ hình ảnh thực tế, thậm chí cả video trên tay chiếc iPhone 8. 

Mới đây, tài khoản nổi tiếng @VenyaGeskin1 đã liên tiếp chia sẻ hình ảnh thực tế, thậm chí cả video trên tay chiếc iPhone 8. 

Theo đó, chiếc iPhone 8 được @VenyaGeskin1 sở hữu thiết kế nguyên khối với tông màu đen. Các cạnh và mặt trước vát cong 2,5D viền siêu mỏng, nút home hoàn toàn biến mất trùng khớp với tin đồn trong suốt thời gian qua. 

iPhone 8 sẽ có viền cạnh màn hình siêu mỏng, viền cạnh màn hình phía trên bị cắt khoét vào một phần và đây chính là vị trí đặt camera trước, các cảm biến cũng như loa thoại. 

Rất tiếc, @VenyaGeskin1 đã không hé lộ mặt lưng nên chưa biết được iPhone 8 sẽ trang bị cảm biến vân tay siêu âm tích hợp màn hình hay chuyển ra sau như Galaxy S8/S8+.

 Tài khoản Twitter Benjamin Geskin tiếp tục gửi đến chúng ta một mô hình của iPhone 8 với nhiều chi tiết thú vị.

So với các iPhone 8 lộ diện trước đó, phiên bản mới trông rất cuốn hút với phần màn hình tràn đều cả 4 cạnh như một concept đăng tải trước đó. Cụm camera trước, cảm biến và loa thoại được bố trí cân đối nằm gọn vào trong cả màn hình. 

Hiện vẫn chưa rõ đây là mô hình iPhone 8 từ nhà sản xuất hay tạo ra từ máy in 3D.

Tuy nhiên, nhiều khả năng đây tiếp tục là một bản dựng iPhone 8 bằng 3D. Dù mức độ chi tiết của phiên bản này khá đẹp không thô như những chiếc iPhone 8 trước đó, thậm chí màn hình còn có hình nền mới trên iOS 10.3.3.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news