Tin mới

Xuân Nghi tiết lộ bạn trai kém tuổi tại Mỹ

Thứ năm, 25/05/2017, 15:05 (GMT+7)

Xuân Nghi cho biết bạn trai của cô không hoạt động trong làng giải trí nhưng luôn đồng hành và giúp đỡ Xuân Nghi trong sự nghiệp riêng.

 Xuân Nghi cho biết bạn trai của cô không hoạt động trong làng giải trí nhưng luôn đồng hành và giúp đỡ Xuân Nghi trong sự nghiệp riêng. 

Xuân Nghi là sao nhí đình đám cùng thời với bé Xuân Mai. Xuân Nghi sinh ra trong một gia đình nghệ thuật nên được bố mẹ hướng cho làm ca sĩ từ khá sớm.

Tuy nhiên khi bước sang tuổi 16, Xuân Nghi đã sang Mỹ du học. Khi học trung học ở Mỹ, Xuân Nghi vẫn tham gia đều đặn các hoạt động ngoại khóa liên quan đến âm nhạc. Đến khi bước vào môi trường đại học, Xuân Nghi lại lựa chọn ngành học thiên về tổ chức, sản xuất âm nhạc.

“Thần đồng âm nhạc” một thời từng chia sẻ: “Ca sĩ thường bị phụ thuộc khá nhiều bởi yếu tố tuổi tác, thời thế, nơi định cư... mà em thì lại muốn sống cả đời với âm nhạc. Vì thế, lựa chọn hiện tại là bước đi vừa giúp em vừa nuôi dưỡng đam mê vừa có nhiều cơ hội ở cạnh gia đình”.

Giọng ca nhí ngày nào giờ đây đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp.

Thời gian gần đây, Xuân Nghi về Việt Nam và tham gia một vài dự án âm nhạc thu hút được sự chú ý. Giọng ca nhí được yêu thích một thời cũng tiết lộ đã có bạn trai khiến không ít người tò mò. Trong một bài phỏng vấn mới đây trên tờ soha/Trí thức trẻ, Xuân Nghi cho biết bạn trai của cô không hoạt động trong làng giải trí nhưng luôn đồng hành và giúp đỡ Xuân Nghi trong sự nghiệp riêng. 

"Không chỉ là bạn trai của Xuân Nghi, anh ấy còn là một người bạn thân, một nhà phê bình, một người yêu âm nhạc và yêu nghệ thuật. Hiện tại Nghi đang rất hạnh phúc với mối quan hệ của mình", Xuân Nghi nói.

Xuân Nghi khá kín tiếng chia sẻ về bạn trai bởi muốn tôn trọng cuộc sống riêng tư của người yêu.

Trước câu hỏi, Xuân Nghi có sợ con đường mình đang đi sẽ không được công chúng đón nhận như kỳ vọng với những đầu tư lớn về thời gian lẫn tiền bạc trong suốt 6 năm qua? Xuân Nghi trả lời: “Sau này, mình có được đền đáp xứng đáng hay không đều là do bản thân, cách chuẩn bị, đầu tư, tầm nhìn và quan trọng nhất là thái độ của mình khi đối diện với thách thức ở hiện tại. Không phải cứ theo đuổi ước mơ thì ước mơ sẽ trở thành hiện thực. Song em luôn nghĩ: không được đáp đúng mức ở lúc này, thì sẽ có lúc khác, không được ở nơi này, thì có nơi khác. Tư duy làm sao để tạo cho bản thân nhiều sự lựa chọn, đã làm hết sức thì sẽ không bao giờ hối hận”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news