Tin mới

Xót xa đọc thư vợ 3 năm chịu bao cay đắng gửi bồ "em chưa 18" của chồng mới quen nửa tháng

Thứ ba, 11/09/2018, 21:44 (GMT+7)

Đừng ai nói gái có công chồng không phụ nữa nhé! Với hoàn cảnh của mẹ trẻ Nguyễn H. thì câu này sai rồi.

Đừng ai nói gái có công chồng không phụ nữa nhé! Với hoàn cảnh của mẹ trẻ Nguyễn H. thì câu này sai rồi.

Con gái lớn thì đã gần 3 tuổi, còn mình thì đang mang bầu 5 tháng, bà mẹ trẻ Nguyễn H. (ở Vĩnh Phúc) không nghĩ rằng lại trở thành single mom ở tuổi 25.

Suốt thời gian chung sống, chồng H. cặp kè với không ít người con gái khác bên ngoài, thậm chí mẹ chồng và chị chồng còn đi Đánh ghen hộ 5 lần 7 lượt, mới cách đây nửa tháng H. cũng vừa phải tìm gặp tận mặt 1 cô bồ khác làm nhân viên quán hát để cảnh cáo.

Xót xa đọc thư vợ 3 năm chịu bao cay đắng gửi bồ em chưa 18 của chồng mới quen nửa tháng - Ảnh 1.

Vợ chồng H. cưới nhau 3 năm thì ngần ấy năm hôn nhân không hạnh phúc.

Tuy nhiên, chồng H. vẫn không chịu thay đổi để về nhà chăm sóc vợ con.

Đang bị động thai bụng đau phải nằm 1 chỗ, H. lại phát hiện chồng công khai thân mật với cô gái khác. Bất lực nên H. đành viết tâm thư gửi người chồng bội bạc lẫn cô bồ nhí thứ n của anh ta.

"LẠI D.A - TRỊNH H.M VÌ YÊU MÀ ĐẾN!

Một thằng đàn ông bất chấp vợ và 2 đứa con đến với tình yêu dành cho bồ 17 tuổi, cặp với nhau nửa tháng mà khẳng định nó có thể mang lại cảm giác thoải mái bình yên cho mình. Đừng ai nói gái có công chồng không phụ nữa nhé!

Câu này sai rồi! Hơn 3 năm đồng hành bên nhau trải qua bao sóng gió, từ ngày không có 1 xu dính túi ở cái phòng trọ dột nát đến lúc khó khăn lắm mới cưới được nhau!

Lấy nhau 2 bàn tay trắng bán hết cả vàng của hồi môn để làm ăn! Đến cái giường cưới cũng là cái giường cũ!

Xót xa đọc thư vợ 3 năm chịu bao cay đắng gửi bồ em chưa 18 của chồng mới quen nửa tháng - Ảnh 2.

Tâm thư đang gây bão mạng của bà mẹ trẻ.

Được đúng 2 tháng thì chồng đi xa. Vợ bụng chửa vượt mặt đêm nào cũng khóc rồi nấu từng thứ mang đi gửi cho chồng. Sinh em bé Bông chỉ có mỗi mẹ mà không có bố, suốt 1 thời gian dài sống khó khăn khổ cực!

Chồng về, đến cái điều hòa còn không có phải ngủ chung ở phòng khách, cái xe không có mà đi! Mà mới về được 1 tháng, lại Ngoại tình đi với gái 5h sáng!

Nếu để nói được hết tất cả cảm giác ấy thì chẳng bao giờ viết cho hết được đâu, đến người ngoài còn cảm nhận được.

Bao nhiêu khó khăn thử thách như vậy, vợ thì cắn răng chịu đựng, chồng chơi bời vẫn cứ chơi bời! Lại còn đổ cho vợ trai gái nọ kia đến mức mình phải ôm con bỏ ra ngoài thuê nhà ở.

Đó là quãng thời gian cực kì khó khăn của 2 mẹ con khi vất vả ngược xuôi, thương con vô cùng. Chờ được ngày chồng về để đoàn tụ thì chồng vẫn tìm gái nói chuyện.

Chồng vắng nhà, vợ quan tâm lo lắng suy nghĩ đến mức chỉ còn 36 cân, vẫn chỉ mong chồng hiểu thương, về cùng làm lại từ đầu để con được cuộc sống hạnh phúc.

Chồng về tháng 1/2018 thì tháng 4/2018 bắt đầu cặp kè với 1 nhân viên quán hát. 1/8/2018 bị bắt quả tang tại khách sạn cùng cô này không thể chối cãi được. Thử hỏi xem trên đời này có loại chồng nào nhẫn tâm chà đạp vợ con của mình như thế hay không?

Lương tâm không thấy hổ thẹn à? Suốt ngày đi đàn đúm với nhau, bỏ vợ bầu bí ở nhà, suốt ngày gây sự cãi nhau đánh nhau để đi?

Rồi chuyện xảy ra cả 2 bên quyết định không sống với nhau nữa, chia tay thì ai là người đã cầu xin tha thứ, ai là người khóc lóc xin hãy nghĩ vì con, ai là người năn nỉ để mẹ con tôi quay về?

Làm người anh ở ngoài xã hội có xứng đáng không, có thấy mình vừa kém vừa hèn không???

Xót xa đọc thư vợ 3 năm chịu bao cay đắng gửi bồ em chưa 18 của chồng mới quen nửa tháng - Ảnh 3.

H. phát hiện ra chồng nói chuyện tình tứ với cô gái trẻ trên MXH.

Xót xa đọc thư vợ 3 năm chịu bao cay đắng gửi bồ em chưa 18 của chồng mới quen nửa tháng - Ảnh 4.
 
Xót xa đọc thư vợ 3 năm chịu bao cay đắng gửi bồ em chưa 18 của chồng mới quen nửa tháng - Ảnh 5.
 

 

Xót xa đọc thư vợ 3 năm chịu bao cay đắng gửi bồ em chưa 18 của chồng mới quen nửa tháng - Ảnh 6.

Thậm chí còn đăng ảnh bên nhau như người yêu. Không khó để bạn bè người quen nhận ra chàng trai giấu mặt đúng là chồng H., bố của đứa con đang trong bụng cô.

Từ quê về đến hôm nay chưa đầy nửa tháng thì công khai yêu em M. luôn!

Cuộc đời này hài hước trớ trêu quá thể. Yêu em M. lại thấy xa lánh vợ, không muốn gần vợ, không muốn trò chuyện chỉ muốn giữ khoảng cách, đi 5 ngày trời không về nhà?

Trách ai bây giờ hả chồng? Bao nhiêu sự hi sinh và cố gắng của 1 người phụ nữ vì chồng vì con bị hất hết xuống sông xuống bể, cầm gậy đập thẳng bụng vợ mang thai 5 tháng rồi tuyên bố M. hiểu con người mình còn vợ thì không là gì cả?

OK, chấp nhận buông tay cho chồng được đến với tình yêu đích thực của cuộc đời mình!

Mong anh đừng liên quan đến 2 đứa con em nữa! Nó không cần có bố, chỉ cần có mẹ thôi là quá đủ rồi, hãy tôn trọng để con cái sống không bị vết nhơ của bố, bị ám ảnh tuổi thơ con trẻ. Đứa sau sinh ra hi vọng nó không biết bố là ai để nó đỡ tổn thương!

Chưa kể gia đình khốn khó không có điều kiện và vất vả như thế nào tự mình hiểu nhất!

Còn gửi nhân tình của chồng em. Không hiểu bản lĩnh đến đâu mà dám tuyên bố: Chị thích làm cái gì thì chị làm đi!

Chồng còn không cần thì chị cũng có cần gì đâu em? Chỉ mong 2 em đến với nhau hạnh phúc lâu dài, sinh con đẻ cái sống với nhau hết cuộc đời này!

Để chị xem khi chồng chị không có tiền, không còn gì hết thì em sẽ như thế nào. Em vẫn sẽ bên cạnh anh ấy, vẫn thấu hiểu sẻ chia với anh ấy em nhé!

Chị còn phải lo cho con nên chị không bận tâm đến em và thứ rẻ rách chị vứt đi đâu, em yên tâm mà sống lạc quan lên nhé. Thứ trơ trẽn cặp với chồng người ta còn đăng ảnh lên FB, reply nhau như ở chợ ấy, ai người ta chẳng biết mà còn lo giấu.

Xót xa đọc thư vợ 3 năm chịu bao cay đắng gửi bồ em chưa 18 của chồng mới quen nửa tháng - Ảnh 7.

Chồng H. đổ lỗi do vợ nên anh ta mới phụ bạc như thế.

Đừng trách bất cứ ai là chim lợn hay hóng hớt. Chúng mày không làm trò bẩn thỉu rác rưởi thì chẳng ai động đến chúng mày được cả!

Tao viết ra những lời này để tao tiễn 2 thể loại ghê tởm chúng mày đi, để cuộc đời mẹ con tao sang trang mới! Nhân quả báo ứng đến sớm thôi, cứ ngồi chờ đi rồi ăn cháo cũng gãy răng đấy.

Chỉ mong rằng 2 em bé của mẹ lớn lên sẽ trở thành người tử tế đàng hoàng không phải gánh nghiệp từ người cha như thế này! Nhất định 3 mẹ con sẽ có 1 cuộc sống thật tốt và hạnh phúc".

Bức tâm thư rất dài trên đây của H. đã nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ hàng nghìn người, khắp MXH đều chia sẻ rộng rãi, nhằm lên án người chồng tồi tệ cùng kẻ thứ 3 phá hoại gia đình H., cũng là để cảnh cáo những người đàn ông đã có vợ.

Nếu bản tính lăng nhăng không chữa được, thì thà đừng lấy vợ sinh con, để rồi gây đau khổ cho bao nhiêu người, trong đó có cả bố mẹ ruột, người thân xung quanh.

Xót xa đọc thư vợ 3 năm chịu bao cay đắng gửi bồ em chưa 18 của chồng mới quen nửa tháng - Ảnh 8.

Cô gái được cho là bồ nhí của chồng H. mới 17 tuổi.

Xót xa đọc thư vợ 3 năm chịu bao cay đắng gửi bồ em chưa 18 của chồng mới quen nửa tháng - Ảnh 9.
 

 

Xót xa đọc thư vợ 3 năm chịu bao cay đắng gửi bồ em chưa 18 của chồng mới quen nửa tháng - Ảnh 10.

Theo như H. tìm hiểu thì tình địch của cô làm nhân viên quán hát.

Mặc dù chọn sai người, lãng phí mất 3 năm thanh xuân, nhưng hiện tại H. không hề cảm thấy nặng nề hay uất ức. "Những điều mà mình chia sẻ ở trên là hoàn toàn đúng sự thật, gia đình nhà chồng cũng ủng hộ, bao bọc giúp đỡ mình rất nhiều trong thời gian vừa qua.

Nhưng mình không thể hàn gắn lại được nữa, không cố nhịn nổi nữa, bây giờ mẹ con mình đã rời khỏi nhà bên đó rồi.

Chuyện chồng đi cặp nay cô này mai cô khác, mình thấy quá nhàm rồi, chả còn cảm giác gì nữa. Đến em M. vừa quen nửa tháng kia thì mình quyết định chấm dứt hoàn toàn, thích công khai âu yếm nhau trên FB thì cho toại nguyện.

3 năm qua mình lo cho chồng từng bữa ăn giấc ngủ, còn đẹp trai sáng láng hơn ngày trước, bây giờ có chút tiền thì chẳng đoái hoài đến vợ nữa, tiếc làm gì loại chồng đó?".

H. cho biết, sau khi đăng toàn bộ câu chuyện lên mạng thì cô gái trẻ tên M. kia đã nhắn tin xin lỗi, không chối cãi gì nhưng H. không chấp nhận. Vừa xin lỗi chưa dứt lời thì đã quay ra chửi, khiến H. quá ngạc nhiên vì bồ nhí của chồng mới 17 tuổi đã tỏ ra "hổ báo".

Hiện tại, H. vẫn đang nghỉ ngơi giữ sức khỏe chờ sang năm sinh bé thứ 2, và cô sẽ gửi đơn ly hôn trong thời gian gần nhất. Tuy thương bà mẹ trẻ cả 2 lần chửa đẻ đều không có chồng bên cạnh, nhưng ai cũng mừng vì H. vẫn lạc quan vui vẻ, buông bỏ không đau lòng.

Hi vọng mẹ con cô sẽ luôn Bình An, hạnh phúc bên nhau, đón chờ những điều tốt đẹp hơn sẽ đến để bù đắp cho mất mát mà họ phải chịu đựng suốt bao năm qua.

Lynk

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news