Tin mới

Xót xa cảnh cha chồng bất lực nhìn con dâu nhảy cầu tự tử

Thứ hai, 19/03/2018, 08:49 (GMT+7)

Sau khi biết tin, bố chồng chị N chạy đến hiện trường thấy con dâu đang chuẩn bị nhảy xuống sông liền chạy lại ngăn cản nhưng đành bất lực.

Sau khi biết tin, bố chồng chị N chạy đến hiện trường thấy con dâu đang chuẩn bị nhảy xuống sông liền chạy lại ngăn cản nhưng đành bất lực.

Theo tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnThời Đại cho hay, khoảng 19h30 ngày 18/3, nhiều người dân đứng trên cầu Dã Viên hoảng hốt khi chứng kiến người phụ nữ trèo qua lan can cầu rồi gieo mình xuống sông tự tử. Nạn nhân là chị Trần Thị N. (29 tuổi, trú phường Thuỷ Xuân, TP Huế).

Người phụ nữ 2 con nhảy cầu tự tử trong đêm

Các nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên, chị N đi xe máy biển số 75C1 - 5899 lên cầu Dã Viên. Tiếp đó, chị này dựng xe sát lan cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.

Theo người thân của nạn nhân, chị Nh. quê gốc ở một tỉnh thuộc Nam Trung Bộ và lấy chồng ở Thừa Thiên - Huế, đã có 2 con nhỏ. Trước khi xảy ra sự việc, chị Nh. không mắc bệnh hiểm nghèo hay có dấu hiệu bất thường về tâm lý.

Người thân chị N. cho hay, trước khi lấy xe máy ra khỏi nhà, chị N. còn cho 2 đứa con mỗi đứa 50 nghìn đồng và bảo "Mẹ đi chết". Sau đó, người nhà thấy con của chị N. nói lại liền gọi điện cho chị này nhưng không được. Quá sốt ruột, mọi người trong gia đình mới đổ đi tìm chị N..

Để lại xe máy trên cầu, chị N. nhảy cầu tự tử

"Nghi ngờ con dâu tự tử, cha chồng của nó chạy tới cầu thì thấy con dâu đang chuẩn bị nhảy sông liền chạy lại ngăn cản nhưng không kịp", người thân nạn nhân nói.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến hiện trường để điều tra và huy động thợ lặn tìm kiếm tung tích người phụ nữ trẻ. Đến 22h, việc tìm kiếm chưa có kết quả.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news