Tin mới

Xôn xao chuyện người đàn ông nhận mình đến từ năm 6491 bị mắc kẹt ở Trái Đất năm 2018

Thứ sáu, 02/03/2018, 14:57 (GMT+7)

Mới đây, một người đàn ông tên James Oliver tự nhận mình là người du hành thời gian, đến từ một hành tinh khác vào năm 6491 và bị mắc kẹt tại Trái đất năm 2018 do siêu trăng máu.

Mới đây, một người đàn ông tên James Oliver tự nhận mình là người du hành thời gian, đến từ một hành tinh khác vào năm 6491 và bị mắc kẹt tại Trái đất năm 2018 do siêu trăng máu.

Theo trang Daily Star, James Oliver tuyên bố anh là một nhà khảo cổ học đến từ năm 6491 ở một hành tinh khác của dải ngân hà và bị mắc kẹt ở Trái đất vào thời điểm này.

Người đàn ông này còn nhấn mạnh hiện tượng siêu mặt trăng máu xảy ra vào cuối tháng 1 vừa qua đã đẩy anh ta tới đây.

James Oliver nói rằng siêu trăng máu cuối tháng 1 vừa qua đã khiến anh mắc kẹt ở Trái đất

Không những thế, James còn khẳng định, Trái đất sẽ phải trải qua nhiều cuộc tàn phá do thiên nhiên gây ra.

“Người Trái đất nên thận trọng với siêu núi lửa Yellowstone tại Mỹ. Như các bạn đã biết, nó đã “chìm vào giấc ngủ” khoảng 600.000 năm. Nếu nó phun trào, nó sẽ nhấn chìm toàn bộ nước Mỹ. Một vấn đề nghiêm trọng hơn nếu Yellowstone nó sẽ khiến bầu khí quyển bị ô nhiễm, mây bụi dày đặc và có thể làm biến đổi khí hậu”, James cho hay.

Người này cũng cho biết, trong trường hợp ngọn núi lửa phun trào, người dân nên tìm cách đến sân bay sớm nhất có thể, trước khi bị mắc kẹt. Anh ta còn cảnh báo tro tàn từ ngọn núi sẽ phải mất 5 năm để thu dọn. Điều này đồng nghĩa với việc đất đai sẽ “chết” và không còn khả năng trồng trọt.

Hình ảnh James kể về câu chuyện của anh. Ảnh internet

Bên cạnh đó, người đàn ông này cũng cho biết thêm tro bụi của núi lửa sẽ khiến bầu không khí trên Trái đất bị ô nhiễm nặng nề. Thế nhưng, James không nói rõ khi nào Yellowstone sẽ hoạt động trở lại mà chỉ nói chung chung "trong khoảng 200 năm tới".

 

Hiện, video của James Oliver vẫn đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: siêu trăng máu