Tin mới

Xin info cô nàng xinh đẹp vừa rửa bát vừa hát, dân tình choáng khi biết tuổi thật và profile "không phải dạng vừa"

Thứ năm, 16/08/2018, 09:42 (GMT+7)

Nhiều thanh niên vào nhận "vợ" chắc chắn sẽ phải thay đổi cách xưng hô khi biết tuổi thật của cô gái xinh đẹp này đấy!

Nhiều thanh niên vào nhận "vợ" chắc chắn sẽ phải thay đổi cách xưng hô khi biết tuổi thật của cô gái xinh đẹp này đấy!

Trong thời đại này, những cô gái xinh và có tài lẻ chính là những gương mặt đầy tiềm năng của MXH. Chỉ cần 1 clip ngắn gây bão, một bức ảnh chụp lén nơi công cộng được yêu thích họ có thể nổi tiếng bất cứ lúc nào, thậm chí còn đổi đời và tương lai thay đổi không thể nói trước. Chúng ta đã chứng kiến nhiều câu chuyện như thế!

Dù không đến mức "dậy sóng", song clip cô gái xinh xắn vừa rửa bát vừa say sưa hát "Giận mà thương" mới đây cũng đã gây chú ý trên Facebook. Clip được chia sẻ khá nhiều vào các nhóm hội. Ngoài gương mặt xinh xắn, phong cách nữ tính dịu dàng, giọng hát "chay" hay như trong phòng thu của nhân vật chính nhanh chóng "đốn tim" người nghe. Nhiều người hô hào nhau tìm info của bạn nữ này để ngắm và bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình.

Clip vừa rửa bát vừa hát, cô gái được dân mạng nhiệt tình xin "info"

Khi tìm được Facebook của thiếu nữ này, nhiều người ngỡ ngàng vì hoá ra đây chính là một gương mặt "tầm cỡ" trong dòng nhạc dân gian. Cô gái được xin link chính là Nguyễn Thu Hằng, quán quân Sao mai điểm hẹn năm 2015 ở dòng nhạc dân gian. Hằng sinh năm 1987, năm nay đã 31 tuổi vậy mà nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, cuốn hút.

Không ngờ cô gái xinh đẹp này đã 31 tuổi và chính là quán quân của Sao mai điểm hẹn năm nào.

Sau khi giành được thành công ở Sao mai điểm hẹn, Hằng từng thử sức ở The Voice và Solo cùng Bolero. Clip hát trong lúc rửa bát nhận được sự quan tâm của dân mạng góp phần đưa hình ảnh của Thu Hằng đến gần hơn với công chúng trẻ yêu nhạc.

Nhan sắc "hack" tuổi của Thu Hằng.

Cô Hàng Xóm

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news