Tin mới

Xe SH mode cũ bán được nửa tỷ đồng nhờ sở hữu biển ngũ quý 9

Thứ tư, 26/09/2018, 09:33 (GMT+7)

Lãnh đạo công an tỉnh Tiền Giang xác nhận biển số xe mô tô 63B9-999.99 là biển số thật, được bấm số ngẫu nhiên.

Lãnh đạo công an tỉnh Tiền Giang xác nhận biển số xe mô tô 63B9-999.99 là biển số thật, được bấm số ngẫu nhiên.

Sáng 25/9, trao đổi với PV báo Giao Thông, Thượng tá Nguyễn Văn Dũng, Phó trưởng Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, biển số xe mô tô 63B9-999.99 là biển số thật, được bấm số ngẫu nhiên.

"Trước đó, một công dân ở TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đến Phòng CSGT đường bộ làm thủ tục đăng ký xe mô tô theo quy định, đồng thời thực hiện bấm số điện tử theo quy trình, không có sự ưu ái nào", ông Dũng khẳng định.

Được biết,  trên thị trường loại xe này còn mới có giá dao động từ 60 đến 65 triệu đồng (chưa kể các khoản phí và thuế trước bạ).

Cận cảnh biển số xe siêu đẹp. Ảnh Dân Trí

Trước đó, theo tin tức từ báo Dân Trí, chủ xe may mắn bấm được biển số xe siêu khủng cho biết, chiếc xe này đã lăn bánh 3.000 km. Đi được một thời gian thấy số không đẹp, nên anh làm thủ tục bán ra ngoài tỉnh cho một người khác đứng tên. Sau đó, người này lại bán lại chiếc xe cho anh. Anh tiếp tục mua lại chiếc xe mình đã đi và may mắn trong lần đăng ký lại đã bấm được số đẹp.

Sau khi chủ xe may mắn bấm được biển số 63.B9.99999, nhiều người trầm trồ, kéo tới xem và trả giá hàng trăm triệu đồng nhưng anh không bán. Đến trưa 21/9, anh Tô Nhựt Khanh (25 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) hay tin người sở hữu chiếc xe SH mode biển số khủng muốn bán nên tức tốc mang tiền đi gặp chủ xe.

“Ngay sau khi hay tin nhân viên của một cửa hàng bán xe máy vừa đăng ký chiếc xe tay ga có biển số siêu khủng, có tới 6 con số 9, tôi tức tốc mang theo tiền gặp chủ xe hỏi mua. Cũng có người đã trả giá đến 480 triệu. Nhưng khi tôi trả thêm 20 triệu đồng nữa thì chủ xe đã gật đầu”, anh Khanh cho biết.

Cũng theo CAND, sau khi mua được chiếc xe biển số khủng, có rất nhiều bạn bè đến nhà để tận mắt chiêm ngưỡng chiếc xe mô tô SH mode mà anh Khanh vừa mua lại của một người khác.

Chiếc xe SH mode có màu đỏ, nếu xem ra thì chiếc xe này cũng bình thường như nhiều loại xe SH khác. Tuy nhiên do chiếc xe này được mang một BKS 63B9-999.99, đây có thể gọi hiếm ở Tiền Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news