Tin mới

Xe của diễn viên Anh Tuấn nát đầu sau tai nạn với cựu thủ môn Hồng Sơn

Thứ năm, 18/10/2018, 16:23 (GMT+7)

Vụ tai nạn giữa xe ô tô của diễn viên Anh Tuấn và cựu thủ môn Dương Hồng Sơn khiến xế hộp của nam diễn viên bị biến dạng.

Vụ tai nạn giữa xe ô tô của Diễn viên Anh Tuấn và cựu thủ môn Dương Hồng Sơn khiến xế hộp của nam diễn viên bị biến dạng.

Theo tin tức trên các diễn đàn mạng, vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 18/10 tại ngã tư Phủ Doãn cắt ngang Hàng Bông (Hà Nội).

Vào thời điểm trên, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn lái chiếc Audi xảy ra va chạm với chiếc Ford (màu xanh) của nam diễn viên Phạm Anh Tuấn. Vì trời mưa đường phố trơn trượt, và cú va chạm diễn ra khá mạnh - tuy nhiên rất may là cả hai tài xế đều không bị thương.

Diễn viên Anh Tuấn và cựu thủ môn Dương Hồng Sơn làm việc với Công an. Ảnh internet

Tại hiện trường, phần đầu chiếc xe Ford của nam diễn viên 'Người phán xử tiền truyện' bị biến dạng hoàn toàn.

Chiếc xe của diễn viên Anh Tuấn bị nát phần đầu. Ảnh internet

Dương Hồng Sơn là một trong những thủ môn nổi tiếng từng khoác áo CLB Sông Lam Nghệ An, Hà Nội T&T và đội tuyển quốc gia Việt Nam trước khi giải nghệ năm 2016. Anh từng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup 2008).

Còn Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các vai diễn như Nhuận trong "Những ngọn nến trong đêm", Long trong "Người phán xử tiền truyện"...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news