Tin mới

Xe buýt mất lái lật nhào, hàng chục hành khách "nhuộm bùn"

Chủ nhật, 22/04/2018, 16:01 (GMT+7)

Đánh lái khẩn cấp tránh xe công nông từ đường ngang đi ra, xe buýt đã lật nhào xuống ruộng bỏ hoang, khiến hàng chục hành khách trong xe hoảng loạn.

Đánh lái khẩn cấp tránh xe công nông từ đường ngang đi ra, xe buýt đã lật nhào xuống ruộng bỏ hoang, khiến hàng chục hành khách trong xe hoảng loạn.

Theo báo Infonet, VOV, ông Hoàng Văn Cảnh – Trưởng Công an xã Hoàng Trinh, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào khoảng 8h ngày 22/4, chiếc xe buýt Đông Bắc khi đang lưu thông theo hướng từ Hậu Lộc đến TP. Thanh Hóa tới đoạn đường thuộc địa phận thôn Thanh Ngã xã Hoằng Trinh thì mất lái lao xuống ruộng.

Hiện trường vụ tai nạn.

"Khi đó, chiếc xe buýt đánh lái sang bên mép đường, sau đó bị mất thăng bằng, lật nghiêng xuống ruộng bùn phía dưới. Thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe buýt có khoảng 13 - 14 hành khách. Rất may, khi gặp sự cố, người dân khu vực đã mở cửa thoát hiểm để cho những hành khách trên xe buýt chui ra ngoài nên không ai bị thương. Nhiều hành khách lấm lem bùn đất", ông Cảnh cho biết.

Tại hiện trường, chiếc xe buýt lật nghiêng dưới ruộng bùn, gần ngay với mép đường, nhiều hành khách lấm lem bùn đất chạy lên bờ thoát thân. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Hành khách lấm lem bùn đất.

"Khi chúng tôi tới lái xe buýt có nói sự việc xảy ra do lỗi kỹ thuật, nên xin không nhờ đến pháp luật can thiệp để công ty của họ tự xử lý. Khách đi xe buýt cũng không ai kiện tụng hay bắt nhà xe bồi thường nên chúng tôi cũng cho viết cam kết về việc này. Không lâu sau công ty đã cho xe cẩu tới đưa chiếc xe buýt gặp nạn rời khỏi hiện trường", ông Cảnh thông tin thêm.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news