Tin mới

Xe 105 triệu, biển số 3,5 tỷ, chủ nhân liên tục bị cảnh sát bắt vì nghi giả

Thứ tư, 29/06/2016, 16:31 (GMT+7)

Sau khi tậu chiếc xe tải mới với giá 3 vạn nhân dân tệ (105 triệu đồng), với mong muốn sẽ được thượng lộ bình an, một tài xế tên Liu đã mạnh tay chi hẳn 1 triệu tệ (3,5 tỉ đồng) để sắm chiếc biển số 88888.

Sau khi tậu chiếc xe tải mới với giá 3 vạn nhân dân tệ (105 triệu đồng), với mong muốn sẽ được thượng lộ Bình An, một tài xế tên Liu đã mạnh tay chi hẳn 1 triệu tệ (3,5 tỉ đồng) để sắm chiếc biển số 88888.

Chiếc xe tải mang biển 88888 của Liu liên tục bị cảnh sát hỏi thăm. Ảnh: Shanghaiist

Tuy nhiên, may mắn, bình an chưa thấy đâu, thì ngay trong ngày đầu tiên lái xe xuống phố, Liu đã bị cảnh sát “hỏi thăm” tới 8 lần.

Theo Shanghaiist, một tài xế họ Liu ở Trung Quốc đã khiến giới chơi xe thực sự sốc khi bỏ ra số tiền 1 triệu nhân dân tệ (tương đương 3,5 tỉ đồng), để sắm biển số 88888 với mong muốn sẽ được may mắn gắn trên chiếc xe tải chỉ với 105 triệu đồng.

Nếu chiếc biển số đó gắn trên 1 siêu xe đắt tiền sẽ chẳng có gì đáng nói, nhưng khi được gắn trên xe tải thì khó tránh khỏi sự nghi ngờ. Ngay trong ngày đầu tiên lái xe xuống phố, Liu đã bị cảnh sát tuýt còi không dưới 8 lần và buộc phải xuống xe trình giấy tờ vì họ nghi ngờ xe của anh lắp biển số giả.

Việc một chiếc xe giá rẻ như xe của Liu mà lại có biển số ngũ quý 8 hẳn là điều rất đáng ngờ. Theo cảnh sát, số tiền mua chiếc biển này thậm chí đủ để Liu mua một chiếc xe sang hơn gấp nhiều lần.

Một viên cảnh sát thậm chí còn nghi ngờ đến nỗi thề sẽ... ăn biển số xe của Liu nếu như nó là thật. Nhưng sau khi Liu trình giấy đăng ký sở hữu xe, các cảnh sát đã quá ngạc nhiên và thả cho Liu đi với ánh mắt ngưỡng mộ.

Thật khó mà trông mặt mà bắt hình dong. Có lẽ giới chơi xe trên thế giới cũng khó ai theo kịp độ ngông như tài xế này.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news