Tin mới

Vượt đèn đỏ, ái nữ triệu phú Ukraine tông chết 6 người đi bộ trên đường

Thứ sáu, 20/10/2017, 09:13 (GMT+7)

Con gái một triệu phú dầu mỏ Ukraine đang phải đối mặt với 10 năm tù nếu bị kết tội sau khi lái xe vượt đèn đỏ, đâm chết 6 người đi đường và làm nhiều người khác bị thương.

Con gái một triệu phú dầu mỏ Ukraine đang phải đối mặt với 10 năm tù nếu bị kết tội sau khi lái xe vượt đèn đỏ, đâm chết 6 người đi đường và làm nhiều người khác bị thương.

Theo Daily Mail, vụ tai nạn xảy ra trên đường phố Kharkiv, Ukraine. Nữ sinh viên Alyona Zaitseva, 20 tuổi, con gái của ông chủ công ty năng lượng, một triệu phú có tiếng ở Ukraine, đã lái chiếc Lexus đâm vào một chiếc VW Touareg trước khi chiếc xe bị lật phơi bụng trên đường.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 6 người chết và nhiều người bị thương được mô tả như vùng chiến sự.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, những vệ sĩ của Alyona Zaitseva đã lập tức lái 2 chiếc xe jeep đến hiện trường và bảo vệ cô chủ khỏi đám đông đang hết sức phẫn nộ.

"Hiện trường trông giống như một vùng chiến sự", một nhân chứng cho biết.

Zaitseva may mắn không bị thương nhưng 6 người đã thiệt mạng, trong đó có một bé gái 15 tuổi. Những người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện, bao gồm cả một phụ nữ mang thai 7 tháng hiện trong tình trạng nguy kịch.

Ba người chết đã được xác định danh tính là Elena Berchenko, 25 tuổi, Yury Neudachin, 24 tuổi, Oksana Nesterenko, 36 tuổi.

Alyona Zaitseva, 20 tuổi, con gái của ông chủ công ty năng lượng, một triệu phú nổi tiếng ở Ukraine.

Alyona đã bị giam giữ trong 3 ngày sau khi gây tai nạn. Cảnh sát cho biết không phát hiện nồng độ cồn trong máu cô trước khi xảy ra tai nạn.

Nếu bị kết án, cô sẽ phải chịu án 10 năm tù.Tuy nhiên, các blogger địa phương lo ngại rằng cô sẽ thoát án nhờ người bố giàu có và quyền lực.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ukraine triệu phú