Tin mới

Vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Bình An, Á hậu Bùi Phương Nga nói gì?

Thứ ba, 18/09/2018, 08:47 (GMT+7)

Sau khi vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Bình An, Á hậu Bùi Phương Nga cho biết cô thích mẫu nguời đàn ông hơn mình 4 tuổi.

Sau khi vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Bình An, Á hậu Bùi Phương Nga cho biết cô thích mẫu nguời đàn ông hơn mình 4 tuổi.

Ngoài những hình ảnh đời thường, bảng thành tích học tập ấn tượng, mới đây, dân mạng còn tung ra nhiều bằng chứng cho thấy cô nàng xinh đẹp này đang hẹn hò. Đặc biệt, người yêu tin đồn của Á hậu Bùi Phương Nga là một cái tên quen thuộc - nam diễn viên, người mẫu Bình An.

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 hiện là sinh viên năm 3 chuyên ngành Tài chính, ĐH Kinh tế quốc dân.

Trên trang cá nhân, Bình An chia sẻ nhiều hình ảnh cho thấy anh đang hẹn hò. Dù các bức ảnh khá mờ và cô gái trong hình thường được khéo léo che mặt, dân mạng vẫn tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa "một nửa" của nam diễn viên điển trai và Á hậu 1 thông qua trang phục, sự trùng hợp trong vóc dáng.

Khi được hỏi về tin đồn đang yêu Bùi Phương Nga, diễn viên Bình An chỉ im lặng và không phản hồi. Nói về lý do tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Bình An cho hay: "Tôi vô tình có mặt tại Sài Gòn vì công việc. Tuy nhiên, hôm qua mẹ nuôi tôi có rủ đi xem chung kết hoa hậu nên tôi có nhiệm vụ tháp tùng mẹ đi. Ai cũng tưởng tôi ngồi cạnh mẹ của Phương Nga vì hai người cùng mặc váy đỏ nhưng không phải".

Á hậu Bùi Phương Nga thích người đàn ông nam tính, hơn khoảng 4 tuổi.

Ngay sau đó, trên Tri thức trực tuyến, tiết lộ về mình, Bùi Phương Nga hé lộ mẫu người đàn ông lý tưởng của mình. "Mẫu bạn trai lý tưởng là hơn khoảng 4 tuổi, nam tính, chín chắn, vui tính".

Không giống nhiều cô gái, Bùi Phương Nga có sở thích "cày" phim kinh dị, bạo lực. 9X có ước mơ khá lạ là trở thành người giúp việc của gia đình. Điều "điên rồ" nhất từng làm là phóng xe máy 80 km/h vào giờ cao điểm buổi sáng trong một ngày bỗng nhiên thấy chán.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news