Tin mới

Vừa mở miệng thuyết giảng thủy chung, Ngọc Trinh nhận gạch đá vì từng cắm sừng tỷ phú Hoàng Kiều

Thứ ba, 11/12/2018, 14:16 (GMT+7)

Rao giảng về sự chung thủy trong tình yêu, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh ngay lập tức nhận sự phản ứng dữ dội từ cư dân mạng.

Rao giảng về sự chung thủy trong tình yêu, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh ngay lập tức nhận sự phản ứng dữ dội từ cư dân mạng.

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi đưa ra nguyên tắc yêu đương. Đăng tải hình ảnh ngẩng cao đầu, Nữ hoàng nội y viết: "Tình cảm không phải là thứ muốn trao cho ai cũng được. Vậy nên khi đã trót thương ai đó rồi, tôi không thể nhận thêm bất cứ tình cảm nào nữa, cũng không ai có thể làm tôi rung động được".

Quan điểm của Ngọc Trinh đã gây tranh cãi lớn. Người nhận định nguyên tắc chung thủy của mỹ nhân họ Trần là đúng đắn. Nhưng có kẻ lại cho rằng cô "nói hay làm dở" bởi trước đó, Ngọc Trinh từng vướng bê bối tình ái khi bị tình cũ Hoàng Kiều tố "bắt cá hai tay".

Rao giảng về sự chung thủy trong tình yêu, Ngọc Trinh ngay lập tức bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

"Ai dám chắc thời gian không thay đổi lòng người. Huống chi một đóa hoa thơm rất nhiều ong bướm vờn quanh. Như Trinh chẳng hạn dù nói rằng 'trót thương ai rồi thì không nhận thêm bất cứ tình cảm nào nữa' nhưng thực tế trước đó cô đã bị Hoàng Kiều tố bắt cá hai tay đó thôi. Tình cảm là thứ khó nắm bắt nhất nên đừng vội kết luận điều gì", một ý kiến cho hay.

Trước đó, chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều từng là tâm điểm chú ý suốt một thời gian dài. Tuy nhiên chỉ sau 2 tháng từ ngày công khai yêu nhau, cặp đôi 27-72 bất ngờ đường ai nấy đi vào cuối tháng 1/2017.

Sau khi chia tay, Ngọc Trinh không nhắc về Hoàng Kiều và cô đã tìm được hạnh phúc mới. Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về tình mới, Ngọc Trinh cho biết cả hai đã quen nhau được 2 năm trước khi quyết định công khai.


Ngay lập tức, dư luận lại đặt nghi vấn "Nữ hoàng nội y" đã "bắt cá hai tay" vì nếu là con số 2 năm thì trong thời gian đó, cô vẫn còn đang gắn bó với Hoàng Kiều.


Trước nghi vấn của Cộng đồng mạng, Hoàng Kiều đã chính thức lên tiếng xác nhận sự việc này trong một cuộc phỏng vấn tại Mỹ.

Tỷ phú đề nghị không nhắc trực tiếp tên Ngọc Trinh nhưng sẵn sàng cho biết: "Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được”.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news