Tin mới

Vừa hôm qua MC Hoàng Linh công khai chia tay, hôm nay hôn phu đã post ảnh cả hai vẫn thắm thiết

Thứ năm, 15/11/2018, 17:42 (GMT+7)

Mới đây, thông tin MC Hoàng Linh tuyên bố đã chia tay chồng sắp cưới đồng thời ngậm ngùi thừa nhận mình đã chọn nhầm 2 đời chồng đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Giữa tâm bão ồn ào, Mạnh Hùng - vị hôn phu của nữ MC lại có một động thái vô cùng khó hiểu.

Mới đây, thông tin MC Hoàng Linh tuyên bố đã chia tay chồng sắp cưới đồng thời ngậm ngùi thừa nhận mình đã chọn nhầm 2 đời chồng đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Giữa tâm bão ồn ào, Mạnh Hùng - vị hôn phu của nữ MC lại có một động thái vô cùng khó hiểu.

Thông tin MC Hoàng Linh chia tay chồng sắp cưới , ngậm ngùi thừa nhận mình đã chọn nhầm 2 đời chồng chính là một trong vụ việc gây ồn ào nhất trên MXH 2 ngày nay. Dân tình không khỏi cảm thấy ngỡ ngàng khi Hoàng Linh và Mạnh Hùng - chồng sắp cưới của cô đã có một khoảng thời gian yêu nhau khá dài, thậm chí 2 ngày trước tin shock,  nữ MC vẫn còn đăng ảnh tình cảm của cả hai lên trang cá nhân. 

Hoàng Linh bất ngờ tuyên bố đã chia tay với Mạnh Hùng khiến dân tình ngỡ ngàng

Dựa vào những lời tâm sự của Hoàng Linh, nhiều người cho rằng, nguyên nhân khiến cô đưa ra quyết định đột ngột như vậy là do chồng sắp cưới là một người "không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã". Giữa tâm bão ồn ào, nhiều người cũng quan tâm không biết phản ứng của Mạnh Hùng - vị hôn phu của Hoàng Linh ra sao. 

Chỉ ít giờ sau tuyên bố chia tay của Hoàng Linh hôm qua, Mạnh Hùng đã cho đăng tải một bức ảnh đang đi làm và chỉ kịp ăn vội đĩa mỳ tôm kèm status có phần "ẩn ý" rằng "cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, hãy bình thản mà sống!". Và cách đây ít giờ, anh còn có một động thái khó hiểu hơn gấp bội khi cho đăng tải lên trang cá nhân một bức hình tình cảm của mình và Hoàng Linh.

 

Bức ảnh ghi lại cảnh Mạnh Hùng và Hoàng Linh đang cùng bồng bế mà một em bé mà hai người gọi là cháu. Anh viết: "Chúc mừng con Sofa 1 tháng tuổi. 2 bác chúc con luôn mạnh khoẻ và hay ăn chóng lớn con nhé! Cả nhà yêu con vô cùng !!!...".

Giữa tâm bão chia tay, Mạnh Hùng vẫn đăng ảnh tình cảm với Hoàng Linh lên trang cá nhân

Bên dưới bài đăng, nhiều người đã nhanh chóng để lại bình luận thắc mắc phải chăng hai người đã làm lành với nhau rồi. "Anh chị mãi thế này nhé", "Chúc anh chị hạnh phúc, gắn kết", "Vui rồi, vui rồi", "Làm một đứa nữa đi anh ơi"... là những lời mọi người gửi đến.

Về phía MC Hoàng Linh, sau lời xin lỗi gửi tới mẹ, Facebook của cô đang ở trạng thái khá im ắng, không có thêm động thái nào mới.

Y.J

Nguồn: Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news