Tin mới

Vừa đi học về, con gái tá hỏa phát hiện mẹ tử vong trong nhà vệ sinh

Thứ ba, 25/09/2018, 09:57 (GMT+7)

Về tới nhà thấy cửa khóa, gọi mẹ không được. Mở cửa vào nhà, T. hốt hoảng thấy mẹ gục chết trên vũng máu, người có nhiều vết chém.

Về tới nhà thấy cửa khóa, gọi mẹ không được. Mở cửa vào nhà, T. hốt hoảng thấy mẹ gục chết trên vũng máu, người có nhiều vết chém.

Người lao động đưa tin, ngày 24/9, Công an huyện Bình Chánh, TP. HCM cho biết, đơn vị đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP. HCM điều tra làm rõ vụ một người phụ nữ bị sát hại địa phương.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22h ngày 20/9, chị V.T.B.T. (SN 1997 ngụ ấp 2, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh) đi học về thì thấy nhà có dấu hiệu bị đột nhập. Vào trong xem, chị T. bàng hoàng phát hiện mẹ ruột là bà N.T.L. (SN 1969) nằm bất động trong nhà vệ sinh với nhiều vết chém khắp người.

Được biết, bà L. và con gái ruột là T. sinh sống ở căn nhà không số ở ấp 2, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TPHCM. Ngày 20/9, T. rời nhà đi học và bà L. ở nhà 1 mình.

Con gái tá hỏa phát hiện mẹ tử vong trong nhà vệ sinh. Ảnh minh họa

Đến khi T. đi học trở về nhà thì phát hiện cửa khoá trái nên gọi cửa nhưng thấy mẹ không trả lời. Hoảng sợ, nghi có chuyện chẳng lành T. mở cửa đi vào bên trong ngôi nhà kiểm tra. Vừa vào phòng vệ sinh, T. hốt hoảng phát hiện mẹ mình nằm bất động với nhiều vết thương trên người nên hô hoán người dân xung quanh.

Người dân địa phương nghe tiếng hô hoán đã chạy qua kiểm tra thì người phụ nữ này đã tử vong trước đó nên báo công an. Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc, theo Thời Đại.

Qua khám nghiệm thi thể bà L. công an xác định bà L bị chém nhiều nhát ở mặt, tay, vai... Nhận định bước đầu, cán bộ điều tra vụ án cho biết có khả năng đây là vụ giết người, cướp tài sản.

Hiện cơ quan Công an đang điều tra truy xét vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news