Tin mới

Vừa đi du lịch vừa kiếm bộn tiền với 7 ứng dụng này

Thứ hai, 14/08/2017, 14:40 (GMT+7)

Với thời đại công nghệ phát triển hiện nay, vừa đi du lịch vừa kiếm tiền không còn khó nữa.

Với thời đại công nghệ phát triển hiện nay, vừa đi du lịch vừa kiếm tiền không còn khó nữa.

Airbnb

Nếu bạn là dân du lịch thời công nghệ sẽ không còn xa lạ gì với ứng dụng cho thuê nhà Airbnb. Nguyên tắc hoạt động của ứng dụng này là tạo một tài khoản trên trang chủ Airbnb. Sau đó nếu ngôi nhà bạn ở có phòng trống trong khoảng thời gian nào thì có thể đăng thông tin lên kèm vài bức ảnh. Như vậy những người cũng tham gia Airbnb có thể tìm kiếm nếu có nhu cầu.

Nếu bạn vắng nhà hoặc đi du lịch trong vài ngày thì bạn hãy tận dụng ngay để cho thuê lại ngôi nhà kiếm thêm chút tiền trang trải cho chuyến đi của bạn. Mọi thông tin bạn có thể trao đổi với khách hàng của mình trên trang Airbnb.

Ảnh internet

Remote OK

Nếu bạn có một chuyến chu du vòng quanh thế giới thì bạn cần một công việc có thể linh động trong suốt chuyến đi. Remote OK là một website tổng hợp các thông tin tuyển dụng từ khắp nơi trên thế giới và điều đặc biệt là nó cho phép bạn làm việc từ xa. Nếu bạn có kĩ năng trong ngành công nghệ thì đây là một lợi thế cực kì lớn vì đây là công việc khá phổ biến trên Remote OK.

Ảnh internet

Gigwalk

Gigwalk là một ứng dụng khá thông minh. Những người có nhu cầu sẽ đăng những công việc từ đơn giản đến phức tạp lên ứng dụng này. Những người tìm việc có thể tìm những công việc phù hợp tại đây và được trả lương từ 3-20 USD tùy vào mức độ phức tạp của từng công việc.

Ảnh internet

Roadie

Roadie là một ứng dụng về vận chuyển hàng. Nếu trên đường đi du lịch bạn nhận chuyển 1 đơn hàng theo lộ trình trùng với chuyến đi của mình thì bạn sẽ được nhận một khoản tiền phí vận chuyển. Với cách này bạn gần như không mất công sức gì mà vẫn có thể kiếm thêm tiền để chi trả thêm cho vé máy bay, tàu xe chẳng hạn.

Ảnh internet

Fiverr

Ứng dụng Fiverr cũng giống như Remote OK, đây là một ứng dụng trực tuyến cung cấp nhiều dạng công việc khác nhau. Nếu bạn muốn làm việc tự do để có thời gian đi du lịch thì trên ứng dụng này có rất nhiều công việc phù hợp.

Ảnh internet

Speedlancer

Nếu bạn có kĩ năng về thiết kế, viết lách, nhập liệu thì Speedlance chính là ứng dụng tìm việc dành cho bạn. Hầu hết những công việc trên đây đều có thể làm từ xa, hoàn thành trong khoảng 4 giờ và nhận được thù lao rất nhanh sau đó. Đây cũng là cách phổ biến mà dân du lịch bụi hay làm để kiếm tiền.

Ảnh internet

GigRove

GigRove là một ứng dụng mà ngườ dùng có thể có được chỗ ở miễn phí từ các dự án khởi nghiệp, đổi lại bạn phải làm một điều gì đó cho họ. 

Ảnh internet

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news