Tin mới

Vụ Xôi Yến bất ngờ đóng cửa: Chủ quán lên tiếng

Thứ ba, 09/05/2017, 16:14 (GMT+7)

Mới đây, bà Lương Thị Hồng Yến, chủ cửa hàng Xôi Yến đã chính thức lên tiếng về việc quán bất ngờ đóng cửa.

Mới đây, bà Lương Thị Hồng Yến, chủ cửa hàng Xôi Yến đã chính thức lên tiếng về việc quán bất ngờ đóng cửa.

Mấy ngày hôm nay, thông tin về quán xôi ngon bậc nhất Hà Nội bất ngờ đóng của đã gây xôn xao dư luận. Nhiều nguồn dư luận cho rằng, việc đóng cửa này của liên quan đến việc quán bị vỡ nợ.

Trước nhiều thông tin liên quan đến việc cửa hàng đóng cửa, các nhân viên làm việc trong quán đều cho biết họ không rõ nguyên nhân.

Trong khi đó, bà Phương, chị dâu của bà Lương Thị Hồng Yến, chủ cửa hàng Xôi Yến 35B Nguyễn Hữu Huân phủ nhận thông tin trên. Đồng thời bà chia sẻ: "Nếu mà nợ thì họ (chủ nợ) đập cho cái nhà nát ra rồi, người ta đòi bằng được chứ không bao giờ để yên như thế. Đây là việc gia đình nên chúng tôi nghỉ thôi chứ không có vấn đề gì cả".

Sau nhiều ngày giữ im lặng, mới đây, chia sẻ trên tờ Vietnamnet, bà Yến bất ngờ lên tiếng trước tin đồn đóng cửa. Bà cho biết, nguyên nhân đóng cửa đột ngột là do gia đình có việc.

"Cửa hàng Xôi Yến đang trong tình trạng tốt, phát triển bền vững, không như các tin đồn xấu của một số người đưa ra. Thời gian Xôi Yến mở lại phục vụ quý khách sẽ được chúng tôi công bố trên phượng tiện quảng cáo đại chúng", bà nhấn mạnh.

Xôi Yến được bà Lương Thị Hồng Yến thành lập từ năm 1997, đến nay đã trải qua 20 năm hình thành và phát triển. Từ một cửa hàng nhỏ lẻ, Xôi Yến đã phát triển nhanh chóng, được đông đảo người dân biết đến. Được biết, trước đây, mỗi ngày quán chỉ bán được 10 kg gạo nếp thì nay đã lên đến 2 tạ/ngày.

Cửa hàng mở cửa 20/24h với hơn 50 nhân viên hoạt động chuyên nghiệp, chia tách thành các bộ phận từ bán hàng (ăn tại chỗ, gói mang về), chạy bàn, nấu bếp, trông xe, bán đồ uống, ghi hóa đơn…

Quán phục vụ 17 món đi kèm với 3 loại xôi, chưa kể đồ uống. Doanh thu của cửa hàng được biết lên đến gần 2 tỷ đồng/tháng.

(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news