Tin mới

Vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch: Chuyển hướng điều tra nguyên nhân

Thứ hai, 24/09/2018, 16:51 (GMT+7)

Vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch đã chuyển hồ sơ liên quan lên Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng để tiếp tục điều tra vì có tính chất nghiêm trọng

Vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch đã chuyển hồ sơ liên quan lên Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng để tiếp tục điều tra vì có tính chất nghiêm trọng.

Liên quan đến vụ việc anh Đặng Ngọc Vạn (SN 1989, trú tỉnh Nghệ An) nguy kịch, vợ cùng con nhỏ tử vong khi đi du lịch , Công an TP Đà Nẵng cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc các nạn nhân tử vong.

Trao đổi với PV báo Người Lao Động, thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, cho hay liên quan đến vụ việc vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch, hiện Công an quận Sơn Trà đã chuyển hồ sơ lên Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng. Theo thượng tá Mẫn, do tính chất của vụ việc này hết sức nghiêm trọng nên cấp tiếp nhận và thụ lý phải là Công an TP Đà Nẵng.

Cũng trao đổi về vụ việc trên với PV Trí thức trẻ, Đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng phòng cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng, xác nhận đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc liên quan đến các du khách tử vong khi đi du lịch Đà Nẵng.

Chuyển hướng điều tra nguyên nhân tử vong vụ gia đình gặp nạn khi du lịch Đà Nẵng - Ảnh 2.

Anh Vạn mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc. Ảnh Trí thức trẻ

"Vụ việc đang được điều tra nên chưa thể thông tin thêm", đại tá Dũng cho hay.

Liên quan đến vụ việc, một cán bộ điều tra cho hay đã chuyển hướng điều tra nguyên nhân tử vong của các nạn nhân vào trong khách sạn. Người này cho hay, đã kiểm tra hầu hết các quán ăn, nhà hàng mà các nạn nhân ghé đến trước khi xảy ra sự cố và không phát hiện gì bất thường.

Trao đổi với PV Tiền Phong, BS. Võ Duy Trinh, trưởng Khoa Hồi sức tích cực chống độc, bệnh viện Đà Nẵng cho hay trước khi xuất viện, bệnh viện đã kiểm tra các chỉ số sức khỏe của bệnh nhân, tất cả đã đảm bảo. Tuy nhiên về vấn đề tâm lý, bệnh nhân rất cần được động viên, chia sẻ thêm. Trong quá trình điều trị, bệnh viện dùng thuốc an thần sâu do bệnh nhân bị stress nặng, sau đó giảm từ từ rồi mới cắt hẳn vì sợ bệnh nhân dễ bị kích động.

Trước đó vào sáng 16/9, Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ tiếp nhận 3 bệnh nhân nhập viện vì nghi ngộ độc thực phẩm gồm anh Đặng Ngọc Vạn (SN 1989), chị H.T.K.M (SN 1990, vợ anh Vạn) và con trai anh Vạn mới 4 tuổi. Tuy nhiên, bệnh nhân 4 tuổi đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Vợ anh Vạn cũng tử vong sau đó. Anh Vạn được chuyển đến bệnh viện đa khoa Đà Nẵng điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Ngoài ra, bệnh nhi Nguyễn Minh K (SN 2015, trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) lưu trú cùng khách sạn nơi gia đình anh Vạn ở tại số phòng 205 cũng tử vong với các triệu chứng tương tự trước đó vài giờ.

Ngày 24/9, anh Vạn đã được Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cho xuất viện sau 8 ngày điều trị. Anh Vạn không nghi ngờ, dự đoán về nguyên nhân gây ra cái chết của vợ con nhưng nóng lòng muốn biết sự thật.

"Tôi rất mong muốn cơ quan chức năng, công an sớm tìm ra nguyên nhân vợ con tôi tử vong", anh Vạn bày tỏ trong ngày ra viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news