Tin mới

Vụ truy sát trong shop quần áo phố Hàng Bông: Vợ nghi phạm đã tử vong

Thứ tư, 24/05/2017, 20:59 (GMT+7)

Liên quan đến vụ "chém người tại cửa hàng thời trang trên phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội)", sau khi bị người chồng cầm dao đâm chém do vết thương quá nặng, chị T.A. (vợ nghi phạm) đã tử vong.

Liên quan đến vụ "chém người tại cửa hàng thời trang trên phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội)", sau khi bị người chồng cầm dao đâm chém do vết thương quá nặng, chị T.A. (vợ nghi phạm) đã tử vong.

Theo thông tin trên VietNamNet, An ninh thủ đô, chiều tối nay 24/5, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, do vết thương quá nặng, 1 trong 3 nạn nhân bị chém trọng thương là chị Ng.T.A. (21 tuổi, ở Hà Nội) đã tử vong. Chị A. là vợ của đối tượng gây án Hoàng Nam (25 tuổi, trú tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa).

Hiện trường vụ chém người do ghen tuông. Ảnh: FB

Qua điều tra ban đầu, công an xác định, thời gian gần đây, vợ chồng Nam và chị T.A. nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến ly thân. Tối 23/5, phát hiện vợ mình đi cùng với bạn là anh H. vào cửa hàng quần áo trên nên đã xông đến, dùng dao gây án.

Vụ việc khiến 3 người bị thương gồm chị Nguyễn T.A. (vợ của Hoàng Nam), anh N.A.H. (bạn của T.A.) và một nạn nhân nữ khác. Hiện các nạn nhân vẫn đang được cấp cứu trong bệnh viện.

Nguyên nhân vụ án không phải do đối tượng "ngáo đá" như người dân lầm tưởng. Vụ án xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm giữa đối tượng Nam với vợ là chị Ng.T.A.

Như tin đã đưa, khoảng 20h tối ngày 23/5, đôi nam nữ đang ở trong một shop quần áo trên phố Hàng Bông thì bất ngờ một người đàn ông đi xe máy đến, cầm hung khí lao vào hành hung khiến 2 người gục tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an phường Hàng Bông đã nhanh chóng đến hiện trường, đồng thời gọi xe cứu thương để đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Sau đó lực lượng chức năng phối hợp cùng người dân truy xét, bắt giữ đối tượng gây án rồi dẫn giải về trụ sở công an phường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news