Tin mới

Vụ thảm sát kinh hoàng 3 người tử vong tại Thái Nguyên: Tiết lộ thông tin bất ngờ

Thứ ba, 25/09/2018, 15:22 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng tại Thái Nguyên, Công an tỉnh này cho biết nghị phạm không có tiền sử bệnh tâm thần.

Liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng tại Thái Nguyên, Công an tỉnh này cho biết nghi phạm không có tiền sử bệnh tâm thần.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, sáng ngày 25/9, Công an tỉnh Thái Nguyên đang tạm giữ Nguyễn Văn Tiến (56 tuổi, ở huyện Phú Bình) để làm rõ vụ việc khiến 3 người tử vong, 4 nạn nhân bị thương.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong được xác định là Ông Nguyễn Văn H. (sinh năm 1976), bà Trần Thị H. (sinh năm 1969) và cháu Nguyễn Văn H. (sinh năm 2005, con ông H.) cùng trú tại xóm Phú Mỹ.

Ngoài ra, có 3 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện gồm: Vũ Xuân Ng., Nguyễn Thị Ng. và Vũ Đức Nh., cùng ở xóm Phú Mỹ.

Nguyễn Văn Tiến đang bị công an tạm giữ. Ảnh Zing.vn

Thông tin trên báo Người Lao Động cũng cho hay, theo lời kể của các nhân chứng, vào khoảng 1 giờ sáng 25/9, Tiến sang nhà ông Nguyễn Văn Bích (sinh năm 1967) gọi cửa (lúc này cả nhà đã đóng cửa đi ngủ). Ông Bích ra mở cửa, Tiến bất ngờ dùng dao đâm, chém nhưng ông Bích kháng cự được. Trong lúc giằng co, ông Bích đã hô hoán để mọi người trong gia đình biết. Vợ ông Bích là bà Trần Thị H. thức dậy chạy ra hô hoán và kêu cứu thì bị Tiến dùng dao đâm tử vong tại chỗ.

Tiếp đó, Tiến chạy sang nhà ông Nguyễn Văn H. (em trai của ông Bích) ở gần đó. Nghe thấy tiếng động, ông H. dậy mở cửa đúng lúc gặp Tiến ở hiên nhà. Tiến dùng dao đâm nhiều nhát khiến ông H. tử vong tại chỗ. Lúc này, con ông H. là cháu Nguyễn Văn H. chạy ra khỏi nhà và trốn vào nhà ông Bích thì bị Tiến đuổi theo, đâm chết trước cửa phòng ngủ của ông Bích.

Chưa dừng lại, Tiến vượt rào và chạy sang nhà ông Vũ Xuân Nguyên (cách nhà ông H. khoảng 200m), đâm chém các thành viên trong gia đình ông Nguyên, khiến vợ chồng và con trai ông Nguyên bị thương nặng.

Người dân sau đó khống chế được Tiến và báo cơ quan chức năng, đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Được biết, Nguyễn Văn Tiến không có tiền sử về bệnh tâm thần. Những người chết và bị thương đều có họ hàng xa với đối tượng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news