Tin mới

Vụ thảm sát 4 bà cháu: Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự tới hiện trường chỉ đạo phá án

Thứ bảy, 24/09/2016, 15:05 (GMT+7)

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an trưa ngày 24/9 đã tới hiện trường vụ thảm sát 4 bà cháu tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh để trực tiếp chỉ đạo quá trình điều tra, phá án.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an trưa ngày 24/9 đã tới hiện trường vụ thảm sát 4 bà cháu tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh để trực tiếp chỉ đạo quá trình điều tra, phá án. 

[mecloud]x1pPX7zZXE[/mecloud]

Người lao động đưa tin cho biết, liên quan đến vụ thảm sát 4 bà cháu tại Quảng Ninh, trưa ngày 24/9, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự (C45, Bộ Công an) đã tới hiện trường vụ thảm án 4 bà cháu bị sát hại dã man tại TP Uông Bí để trực tiếp chỉ đạo các đơn vị điều tra, khẩn trương làm rõ vụ thảm sát gây chấn động dư luận.  

Cơ quan điều tra nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ án. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, dưới sự chỉ đạo của Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, chiều cùng ngày 24/9 lực lượng của Cục Cảnh sát Hình sự cùng các đơn vị sự nghiệp của CA tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ thảm sát với hy vọng nhanh chóng làm rõ nguyên nhân và tìm ra hung thủ.  

Qua phân tích và đánh giá ban đầu, lực lượng điều tra nhận định dây là một vụ giết người, cướp tài sản. Tuy nhiên, đến trưa ngày 24/9, lực lượng điều tra vẫn chưa xác định được lượng tài sản trong gia đình đã bị mất.  

Lực lượng công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: Dân Trí

Chị Vũ Thị Thanh (chủ gia đình) đang bị chấn đông mạnh và hiện người thân, chính quyền địa phương phải cắt cử người trông coi, chăm sóc.Tri thức trẻ cũng đưa tin cho biết, cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh, ông Nguyễn Văn Đọc cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc cho biết ông cùng nhiều lãnh đạo tỉnh đã trực tiếp xuống hiện trường sau khi nhận được thông tin về vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại TP. Uông Bí.  

Trước đó, thông tin trên báo Dân Trí cũng đưa tin cho biết rạng sáng ngày 24/9, một số người dân sinh sống tại tổ 1, khu Hợp Thành, P.Phương Nam, TP.Uông Bí phát hiện 4 người tử vong trong một ngôi nhà trên địa bàn. Nạn nhân là một phụ nữ 61 tuổi cùng 3 cháu ngoại. 

Những người dân đã nhanh chóng báo với Công an TP. Uông Bí, Công an thành phố cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa, tổ chức khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra.  

Danh tính của các nạn nhân tử vong ban đầu được xác định là bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955) và 3 cháu ngoại bao gồm: cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007), cháu Phạm Thu Hà ( SN 2008) là con chị Vũ Thị Thanh (con bà Hát); Cháu Vũ Thị Huyền (SN 2013) là con chị Oanh (chị gái chị Thanh, hiện đang làm ăn bên Trung Quốc).

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news