Tin mới

Vụ Phan Đinh Tùng xử ép đàn em: Lộ bằng chứng mới, đột ngột rẽ hướng

Thứ năm, 22/06/2017, 08:14 (GMT+7)

Câu chuyện về cách cư xử của Phan Đinh Tùng với đàn em đột ngột rẽ sang một hướng hoàn toàn khác.

Câu chuyện về cách cư xử của Phan Đinh Tùng với đàn em đột ngột rẽ sang một hướng hoàn toàn khác.

Cách đây mấy ngày, trên mạng lan truyền một đoạn clip với nội dung tố cáo ca sĩ bắt nạt đàn em.

Theo lời lẽ của người tố cáo, do ca sĩ Phan Đinh Tùng đến trễ nên một ca sĩ trẻ khác đã phải cố gắng hát thêm nhiều bài để "bù giờ" và không làm chết sân khấu.

Thế nhưng ngay khi đến, Phan Đinh Tùng không đi vào cánh gà mà đi thẳng ra sân khấu để gây chú ý của mọi người trong lúc ca sĩ trẻ kia vẫn biểu diễn. Không những vậy còn giật mic của nam ca sĩ trẻ kia, đồng thời nói những lời đe nẹt, mỉa mai.

Ngay sau đó, Phan Đinh Tùng nhận phải rất nhiều lời chê trách của cư dân mạng về cách cư xử không đẹp với đàn em.

Vụ Phan Đình Tùng cướp mic đàn em gây xôn xao mạng xã hội.

Tuy nhiên, sự thật lại khác hoàn toàn. Theo những lời của khán giả có mặt trong đêm diễn đó, Phan Đinh Tùng có mặt tại buổi diễn khá sớm. Thậm chí anh còn mở livestream Facebook giao lưu cùng người hâm mộ.

Sau đó, anh còn dành thời gian đàn hát ngoài khu vực diễn ra chường trình để chờ đợi ca sĩ bên trong kết thúc phần trình diễn.

Thế nhưng đợi mãi mà ca sĩ trẻ vẫn cứ hát tiếp và không chịu xuống sân khấu, Phan Đinh Tùng mới quyết định cướp mic nhắc nhở đàn em.

 

Phan Đinh Tùng đàn hát, giao lưu khán giả tại khu vực sảnh chờ bên ngoài trong lúc Thế Phong đang biểu diễn bên trong.

Về phía Phan Đinh Tùng, cho tới thời điểm này anh vẫn giữ im lặng, thay vì lên tiếng giải thích để minh oan cho bản thân như cách nhiều người khác vẫn làm.

Theo nhận xét của nhiều người, sự im lặng của Phan Đinh Tùng là một lối ứng xử đáng quý của người trong giới showbiz. Bởi sự thật cuối cùng cũng được tìm ra. Sự im lặng của anh vừa thể hiện bản lĩnh của đàn anh, vừa tránh được những ồn ào không đáng có trong giới showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news